Pha Lê sáng tác ca khúc đầu tay

14:03, 01/12/2009

Sau những thành công nhất định với điện ảnh và ca hát, cô nàng đa tài này còn quyết định thử sức với công việc sáng tác bằng sản phẩm đầu tay, ca khúc ’Cỏ dại’.

Sau những thành công nhất định với điện ảnh và ca hát, cô nàng đa tài này còn quyết định thử sức với công việc sáng tác bằng sản phẩm đầu tay, ca khúc ’Cỏ dại’.

[links()]

Pha Lê

Pha Lê thổ lộ thời gian này, cô đang tập trung cho con đường nghệ thuật và tự nhận thấy rằng nếu chỉ hát không thì có lẽ là chưa đủ. Cô cần có một cái gì đó cho riêng mình. Và cũng thật tình cờ, những cảm xúc đến bất chợt trong một đêm mất ngủ đã giúp Pha Lê viết nên ca khúc Cỏ dại.

Giai điệu êm dịu, nhẹ nhàng như lời tự sự của Pha Lê dành cho người ấy và đây là những cảm xúc không thể chia sẻ cùng ai nên Pha Lê đã viết ra thành bài hát. Ngay sau khi viết xong, nữ ca sĩ Hoa thủy tinh đã thu âm và đưa cho một vài người bạn nhạc sĩ nghe thử. Nhận được phản hồi khá tốt, Pha Lê cảm thấy rất tự tin vào sáng tác đầu tay này và sẽ mang ra trình diễn trước đông đảo khán giả trong đêm nhạc Hội ngộ cùng sao diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3/12 tại Rạp xiếc Trung ương - 67 Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Khánh Phương và Akira Phan sẽ trình diễn lại hai ca khúc hit Chiếc khăn gió ấm Mùa đông không lạnh

Ngoài Pha Lê, đêm nhạc này còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong làng Vpop như Akira Phan với Mùa đông không lạnh, Khánh Phương với Chiếc khăn gió ấm, Cao Thái Sơn với Pha lê tím, Vũ Duy Khánh với Buồn, Mạnh Đình với Trúc đào, Giao Linh với Hàn Mặc Tử, Chuyến đò không em, Tuấn Vĩ với ca khúc Hoa sứ nhà nàng...

Ngoài ra, chương trình sẽ hấp dẫn, phong phú và sinh động hơn bởi màn vũ đạo của nhóm múa đến từ vũ đoàn Oscar cùng tiết mục hài dí dỏm Của thiên trả địa do nhóm hài Hiệp gà –Bình Trọng – Linh Nga thực hiện và show biểu diễn thời trang Áo dài dạ hội cách tân do nhóm người mẫu đến từ công ty Venus trình diễn.

Điều đặc biệt và mới mẻ ở đêm nhạc lần này đó là các khán giả sẽ được gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh với các nghệ sỹ và nhận được những bức hình kèm chữ ký của các ca sĩ mà mình hâm mộ trước giờ biểu diễn.

 

Theo Zing