Trà My bốc lửa cùng ’Âm nhạc của tôi’

11:44, 01/12/2009

Tối 30/11, nữ ca sĩ diện trang phục bó sát, khoét cổ sâu thể hiện cùng lúc hai phong cách nhạc sôi động và trữ tình. Trà My tham gia đêm nhạc chủ đề "Xa và gần" tại Nhà hát HTV (TP HCM).

Tối 30/11, nữ ca sĩ diện trang phục bó sát, khoét cổ sâu thể hiện cùng lúc hai phong cách nhạc sôi động và trữ tình. Trà My tham gia đêm nhạc chủ đề "Xa và gần" tại Nhà hát HTV (TP HCM).

[links()]

Chương trình Âm nhạc của tôi tháng 11 tập trung giới thiệu những gương mặt ca sĩ xuất thân từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước chọn TP HCM làm "miền đất hứa".

Trà My bốc lửa với trang phục gợi cảm và lối trình diễn mạnh mẽ.

Cô ca sĩ Hà Nội chia sẻ những khó khăn sau gần 2 năm vào Nam lập nghiệp. Nhất là khoảng thời gian qua, khi Trà My "chia tay" nhạc sĩ Hà Dũng, người thầy cũng là người giúp đỡ cô nhiệt tình trong những bước chập chững đầu tiên. "Đôi khi tôi thấy bơ vơ trên bước đường tự thân vận động", Trà My chia sẻ.

Nhưng nữ ca sĩ trẻ cũng cho biết, không hề cảm thấy tiếc về lựa chọn của mình. "Không quay trở lại" - bài hát sôi động mở màn cho phần trình diễn của Trà My đã phần nào thể hiện được bản lĩnh của cô. Phong cách gợi cảm này sẽ được tiếp tục khai thác trong dòng nhạc RnB mà Trà My chọn để phát hành album mới trong tháng 12 này.

Ngoài Trà My, chương trình còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc, cũng chọn con đường "xa nhà" tìm đường tiến thân trong nghề hát như: Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Hải, Đăng Khôi, Lê Hiếu, Năm Dòng Kẻ, The Men....

Hình ảnh của đêm nhạc:

"Không quay trở lại" nói hộ quyết tâm đeo đuổi sự nghiệp ca hát của Trà My.
Ở bài hát thứ 2, Trà My chọn ca khúc tình cảm "Cố quên càng nhớ" để giới thiệu phong cách đa dạng.
Tên tuổi của Năm Dòng Kẻ thật sự nổi lên khi nhóm vào Nam lập nghiệp.
Hồ Quỳnh Hương gây "sốc" với đôi giày đính đầy... kim cương.
Lê Hiếu tiếp tục giữ phong cách trữ tình.
Ca sĩ Đài Trang (thành viên cũ nhóm The Bells) lần đầu tham gia "Âm nhạc của tôi".
Nhóm The Men sôi động với "Chưa bao giờ anh hết yêu em".
Đăng Khôi giới thiệu ca khúc trong album mới "Hoa hồng tuyết".
9.jpg
Anh cũng chia sẻ tình bạn thân với nam ca sĩ Hoàng Hải từ khi cả 2 còn chung cảnh "Nam tiến lập nghiệp".

 

Theo VnExpress