Mỹ nhân Sao Mai được nhạc sĩ Tú Dưa 'đỡ đầu'

13:52, 23/08/2016

Nhạc sĩ Tú Dưa là người đã giúp đỡ 'mỹ nhân Sao Mai' Diệp Ly thực hiện MV đầu tay kể từ sau khi tham gia cuộc thi Sao Mai 2015.

Nhạc sĩ Tú Dưa là người đã giúp đỡ 'mỹ nhân Sao Mai' Diệp Ly thực hiện MV đầu tay kể từ sau khi tham gia cuộc thi Sao Mai 2015.

Sau một thời gian chuẩn bị khá lâu, Mai Diệu Ly giới thiệu tới khán giả MV đầu tiên “Những ngày yêu như mơ”, một ca khúc đã gắn liền với Diệu Ly tại cuộc thi Sao Mai 2015 và cũng được cô mang đi diễn nhiều trên cả truyền hình và các sân khấu ca nhạc trong thời gian qua.

“Những ngày yêu như mơ” vốn dĩ là một ca khúc độc quyền và thành công của Tăng Nhật Tuệ dành cho Nguyễn Hải Yến. Quá yêu thích nó, Diệu Ly đã tìm đến Hải Yến và xin phép được thực hiện MV cho ca khúc này. Đây cũng là MV Diệu Ly kỉ niệm 1 năm tham gia Sao Mai và là bước đệm chuẩn bị cho những dự án âm nhạc quan trọng của cô trong thời gian tới. 

MV là một sản phẩm Diệu Ly đóng cùng người mẫu điển trai - Á vương Mister 2010 Hà Trọng Tài. Cả hai có những cảnh quay tình cảm, nói về những cảm xúc, sự rung động của một cặp đôi đang yêu. MV nhìn chung khá đơn giản, không cầu kì, hoa mỹ nhưng được ekip đề cao yếu tố cảm xúc, hi vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Người hỗ trợ cho Diệu Ly trong MV này cũng như những dự án âm nhạc sắp tới không ai khác chính là nhạc sĩ Tú Dưa – người từng thành công với nhiều bản hit cho Tuấn Hưng như Nắm lấy tay anh, Sẽ không còn nữa,… Anh là người anh thân thiết chỉ dẫn và dìu dắt Mai Diệu Ly trong các dự án hiện tại và sắp tới.

Tú Dưa cho biết: "Tôi nhận thấy ở Diệu Ly những tố chất để thành công trong âm nhạc với chất giọng và tư duy làm nghệ thuật nghiêm túc nên đã quyết định hỗ trợ cho “đàn em” trên con đường âm nhạc.Tôi hi vọng sẽ nhanh chong mang đến nhiều thành công cho cô ca sĩ sinh năm 1991 mà mình rất yêu quý".

Sau “Những ngày yêu như mơ”, Mai Diệu Ly cùng nhạc sĩ Tú Dưa sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dự án âm nhạc được chuẩn bị kĩ càng. Diệu Ly hi vọng cô sẽ tiếp tục được khán giả ủng hộ và chắp cánh cho con đường âm nhạc như những gì cô đã nhận được tại Sao Mai 2015.

Mai Diệu Ly là một ca sĩ  tay ngang, có xuất phát điểm là công việc họa sĩ. Cô thích khám phá mình khi xuất phát điểm với Pop, Ballad và thử sức ở cả dân gian đương đại. Nếu từng lắng nghe Mai Diệu Ly hát những ca khúc như Son, Mái đình làng biển… hẳn người nghe sẽ có cảm xúc khác lạ. Là cô gái có giọng hát ngọt ngào, cuốn hút và chan chứa tình cảm, Mai Diệu Ly đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất qua những ca khúc như: Tình đất, Gọi tên ngày mới, Cảm ơn tình yêu... Khi trình diễn dân gian đương đại, Mai Diệu Ly cũng từng được so sánh với “đàn chị” Ngọc Khuê, được ví như bản sao của cô ca sĩ “Bên bờ ao nhà mình”.

Theo VnMedia