Xem ảnh chứng minh nhân dân của SNSD (Girl’s Generation)

10:43, 30/11/2009

Ảnh chứng minh nhân dân của mọi người thường không được đẹp do chúng ta chụp từ hồi còn trẻ và ảnh phải đảm bảo mức độ trang nghiêm nên mặt ai cũng như mặt ai.

Ảnh chứng minh nhân dân của mọi người thường không được đẹp do chúng ta chụp từ hồi còn trẻ và ảnh phải đảm bảo mức độ trang nghiêm nên mặt ai cũng như mặt ai.

[links()]

Đối với các ngôi sao cũng không phải là một ngoại lệ. Chắc chắn những bức ảnh chụp chứng minh nhân dân của họ đều được chụp từ khi họ còn chưa nổi tiếng. Gần đây trên mạng xuất hiện những bức ảnh chứng minh nhân dân của các cô nàng trong nhóm SNSD. Dân tình thì khỏi nói ra sức tìm kiếm ảnh và có rất nhiều lời bình phẩm đối với các cô, khen có chê có nhưng hơn hết mọi người có thêm nhiều thông tin về nhóm nhạc nổi tiếng này.

Seohyun

Trong loạt hình, chỉ có ảnh của 7 thành viên trong SNSD là Hyo-yeon, Jessica, Seo-hyun, Soo-young, Tae-yeon, Yoona và Yuri được tiết lộ. Đây là những bức ảnh mà SNSD chụp từ thời cấp 2 nên ắt hẳn sẽ có sự thay đổi nhất định về mặt hình thức.

Youna
Yuri

Nhiều fan khen nức nở các thần tượng của mình vì qua thời gian lâu như vậy mà các cô gái trong nhóm vẫn giữ được khuôn mặt tự nhiên, đặc biệt hai thành viên Youna và Yuri được cho là chuẩn không cần chỉnh. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều khác. Có người nhận xét: “Jessica trông chẳng giống bây giờ tẹo nào. Các thành viên khác thì không thay đổi nhưng cô ấy quá khác” hay “Trông mặt Jessica cứ trắng bệch ra, mặt cô ấy thay đổi nhiều quá.” Có lẽ Jessica là người bị chê nhiều nhất vì trông cô không được hồng hào và nhỏ nhắn như bây giờ.

Jessica trông rất khác?

Dù ai nòi gì đi nữa thì với tài năng và những đóng góp của SNSD đối với ngành giải trí Hàn Quốc riêng và đối với các fan Châu Á nói chung vẫn luôn được công chúng ghi nhận và coi trọng. SNSD là đại diện của những cô gái trẻ năng động, tự tin và dám nghĩ dám làm.

Taeyeon
Suyoung

 

Theo 2Sao