Emma Watson có thu nhập cao nhất Hollywood

14:50, 17/12/2009

“Cô phù thủy” trong serie phim “Harry Potter” được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là nữ diễn viên kiếm nhiều nhất trong thập kỷ qua.
 

“Cô phù thủy” trong serie phim “Harry Potter” được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là nữ diễn viên kiếm nhiều nhất trong thập kỷ qua.

[links()]

Diễn viên Emma Watson. Ảnh: Emmawat.

Lúc mới 9 tuổi, Emma Watson được mời vào vai cô phù thủy học giỏi Hermione trong bộ phim Harry Porter. Vai diễn này đã giúp cô kiếm được nhiều hơn bất kỳ nữ diễn viên Hollywood nào. Hai bộ phim có sự góp mặt của cô là Harry PotterThe Tale Of Despereaux đã thu được 5,4 tỷ USD trên toàn thế giới, nhiều hơn so với các bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Hollywood nặng ký như Julia Roberts, Halle Berry và Cameron Diaz.

Ngoài ra, số tiền trung bình thu được từ mỗi bộ phim của Emma thường cao nhất, vào khoảng 900 triệu USD.

Kể từ khi đóng vai phù thủy Hermione năm 2001, Emma đã tích cóp được gia tài trị giá 16 triệu USD và gần đây đứng thứ 6 trong danh sách những ngôi sao trẻ giàu có nhất Hollywood của tạp chí Forbes.

Emma nhận được vai diễn Hermione Granger trong bộ phim Harry Potter khi mới lên 9. Ảnh: PA.

Hiện Emma là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang Burberry Prorsum. Cô cũng đang thiết kế một dòng thời trang cho thương hiệu People Tree vào năm tới.

Emma cũng xuất hiện trong tập phim cuối cùng Harry Potter And The Deathly Hallows (Harry Potter vào bảo bối tử thần), được tách thành hai tập phim công chiếu vào năm 2010 và 2011.

Tuy có thu nhập kếch xù từ phim ảnh, Emma nhất quyết không từ bỏ việc học để làm diễn viên. Cô cho biết: “Mọi người không thể hiểu tại sao tôi không muốn như vậy. Nhưng việc học ở trường giúp tôi có cơ hội tiếp xúc với các bạn của mình. Nó giúp tôi giao tiếp với thực tại”.

 

Theo VnExpress