Quảng cáo phản cảm của Don Nguyễn và Chan Than San

11:56, Thứ Tư, 11/04/2012 (GMT+7)

Trong một clip quảng cáo, cả hai anh này có những pha mùi mẫn rùng rợn hết cả người.

Tối 10/4, một đoạn quảng cáo có sự góp mặt của Don Nguyễn, Chan Than SanTrà Ngọc Hằng được tung lên mạng đã ngay lập tức bị cư dân mạng phản đối kịch liệt vì chứa quá nhiều màn khoe da thịt và những cảnh quay nhạy cảm. Clip dài hơn một phút này ghi lại cảnh ba nhân vật chính thư giãn bên hồ bơi, trong đó Don Nguyễn đang nhâm nhi bánh còn anh chàng Chan Than San đang mát-xa cho “người yêu” Trà Ngọc Hằng với những động tác mơn trớn quá đà. “Người đẹp dòm ngực” trong clip còn khoe da thịt lộ liễu, và không biết vô tình hay cố ý, ống kính máy quay liên tiếp hướng vào những phần vô cùng nhạy cảm.

Chưa dùng lại ở đó, người xem còn sốc toàn tập trước cảnh Chan Than San lè lưỡi liếm kem dính trên mặt Don Nguyễn cũng như nóng mắt trước vẻ mặt biểu cảm quá mức của cả ba nhân vật trên. Đoạn quảng cáo kết thúc với việc Chan Than San “lộ” chân tướng là một chàng “bóng”, chuyển hướng sang vui vẻ nói cười bên Don Nguyễn. Clip do một nhà sản xuất tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc và từng du học tại Singapore thực hiện.

Chỉ vài tiếng sau khi clip được đăng tải, hàng trăm comment đã xuất hiện tới tấp. “Mình chưa bao giờ xem một clip quảng cáo rẻ tiền như thế. Nội dung clip chẳng liên quan gì đến sản phẩm, diễn xuất của Don Nguyễn và Chan Than San ghê và lố quá.” - bạn có nick hoathuytinh1311 bức xúc. Trong khi đó, nick kanzel911 bình luận: “Nếu mục đích của nhà sản xuất trong việc xây dựng kịch bản này là để câu người mua hàng thì xem ra đã thất bại hoàn toàn. Quảng cáo thế này thì ai dám mua sản phẩm nữa". Bạn Meosua gay gắt hơn: "Quảng cáo sản phẩm bánh su với đối tượng khách hàng chủ yếu là teen và tween mà quảng cáo phản cảm thế này thì mình thề không ăn bánh của hãng này nữa!”.

Vấn đề đồng tính trong clip cũng được cư dân mạng mổ xẻ kịch liệt. Bạn có nick yumisky90 bày tỏ chính kiến: “Mình thấy các clip và phim Việt Nam dạo này lạm dụng vấn đề đồng tính quá mức, trong khi xử lý vấn đề lại rất thiếu tinh tế, dẫn đến việc tạo cái nhìn lệch lạc cho khán giả”.

Đây không phải lần đầu tiên một clip mang tính chất thương mại vấp phải chỉ trích mạnh mẽ của dư luận. Trước đó, clip hậu trường buổi chụp ảnh quảng cáo của một nhãn nước tăng lực cũng đã làm cư dân mạng “nổi đóa” với những hình ảnh gợi dục quá mức cho phép. Điều này cho thấy không phải cứ có "cảnh nóng" xuất hiện trong quảng cáo thì sản phẩm đó trở nên hot và được yêu thích. Khán giả có thích thú với sản phẩm đó hay không còn tùy thuộc vào clip quảng cáo thông minh, xử lý tình huống độc đáo như thế nào, chứ không dễ dãi xúc động với những quảng cáo phản cảm, "rẻ tiền".

 

Theo IOne