Chí Anh làm đám cưới vào ngày 10/9

14:16, 26/08/2016

Trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thiệp mời đám cưới của giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Anh sẽ kết hôn với bạn gái Khánh Linh vào đầu tháng 9.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thiệp mời đám cưới của giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Anh sẽ kết hôn với bạn gái Khánh Linh vào đầu tháng 9.

Sau khi chia tay Khánh Thi, Chí Anh từng công khai yêu học trò Nhã Khanh kém anh 17 tuổi. Anh từng chia sẻ mối quan hệ của anh và Nhã Khanh nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Ngay khi nói lời yêu học trò, anh đã nhờ mẹ đến "đặt vấn đề" với gia đình cô.

Tuy nhiên, trên thiệp mời đám cưới, tên cô dâu là Khánh Linh. Điều này khiến mọi người bất ngờ. Vốn là người kín tiếng, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ hiếm khi trả lời về chuyện riêng tư. 

Chí Anh trên ghế giám khảo. Ảnh:
Chí Anh trên ghế giám khảo. Ảnh: BTC

Theo thông tin từ những người bạn của chú rể, đám cưới được tổ chức vào lúc 17h, ngày 10/9 tại Cung Hữu nghị, Hà Nội. 

Khách mời của đám cưới gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí và giới thể thao. 

Thông tin về cô dâu chưa được Chí Anh bật mí. Tuy nhiên, theo bạn bè anh, Khánh Linh kém anh nhiều tuổi và làm người mẫu tự do.

Thiệp mời đám cưới của Chí Anh trên trang cá nhân của hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh:
Thiệp mời đám cưới của Chí Anh trên trang cá nhân của hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Chí Anh là nam kiện tướng dancesport hàng đầu Việt Nam. Anh cùng Khánh Thi từng là cặp đôi vàng, giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế về dancesport. Chuyện tình 11 năm của họ cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Khán giả nhiều lần còn nghi vấn họ sẽ quay trở lại khi cả hai tỏ ra quyến luyến khi cùng ngồi ghế nóng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. 

Thậm chí, trong một đêm thi, khi nhắc đến chuyện cũ, Khánh Thi đã khóc ngay trên ghế giám khảo, nói với Chí Anh: "Nếu em giận anh thì đã giận từ lâu rồi".

Theo Tri Thức Trực Tuyến