Hà Hồ bị vợ đại gia Chu Đăng Khoa đá xéo chuyện cầu hôn

14:49, 10/08/2016

Dù không nói đích danh bất cứ nhân vật nào, nhưng mọi người đều đoán dòng trạng thái của Vân Anh có hàm ý ám chỉ chồng và nhân tình.

Dù không nói đích danh bất cứ nhân vật nào, nhưng mọi người đều đoán dòng trạng thái của Vân Anh có hàm ý ám chỉ chồng và nhân tình.

Sau khi bức ảnh được cho là ghi lại khoảnh khắc đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên một bãi biển tại Thái Lan được tung lên mạng, trang cá nhân của Vân Anh Lê - vợ vị đại gia này cũng chia sẻ dòng trạng thái: “Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương... Hic”.

Ha Ho bi vo dai gia Chu Dang Khoa da xeo chuyen cau hon hinh anh 1

Dòng trạng thái của vợ Chu Đăng Khoa nhận được hơn 12.000 lượt like.

Dù không nói đích danh bất cứ nhân vật nào, nhưng nhiều người đều nghĩ rằng cô có hàm ý đá xéo chồng và nhân tình. Bởi lẽ đến thời điểm này Vân Anh vẫn là vợ hợp pháp của Chu Đăng Khoa. Khi công khai đến với Hồ Ngọc Hà, cả hai mới ly thân chứ chưa chính thức ly dị.

Trạng thái nhận được hơn 12.000 lượt like và nhiều bình luận xúc phạm đến huấn luyện viên The Face từ hội “mẹ bỉm sữa”.

Thông tin nữ ca sĩ được cầu hôn rộ lên sau khi hình ảnh cô được người tình giàu có tặng hoa hồng trên bãi biển lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Xung quanh là cảnh bạn bè, người thân dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này cũng như uống rượu vang chúc mừng.

Bức ảnh được cho là cảnh Hà Hồ được người tình cầu hôn lan truyền trên mạng. 
Bức ảnh được cho là cảnh Hà Hồ được người tình cầu hôn lan truyền trên mạng. 

Tuy nhiên, trợ lý của nữ ca sĩ bác bỏ thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Anh cũng như khẳng định những hình ảnh trên hoàn toàn không phải lễ cầu hôn hay cưới hỏi như những lời đồn đoán.

Anh nói thêm: "Số chị Hà thật khổ khi cứ bị thêu dệt mọi chuyện. Mong mọi người đừng suy diễn nữa”.

Đây không phải lần đầu Vân Anh viết bóng gió về người tình của chồng. Trước đây, cô từng chia sẻ status với "nhường chồng": "Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, còn chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó".

Tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lần đầu tiên bị phát hiên khi đang vui chơi tại một quán bar ở TP HCM. Những tấm ảnh này ngay lập tức được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt và khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của dư luận. Lần lượt sau đó, đôi tình nhân bị bắt gặp khi dạo phố ở Hà Nội, cùng du lịch tại Singapore, Thái Lan. Gần đây nhất, Chu Đăng Khoa xuất hiện công khai để theo dõi Hà Hồ trình diễn trong một đêm nhạc tại Hà Nội.

Theo Tri Thức Trực Tuyến