Lý Nhã Kỳ bất ngờ khoe ảnh thân mật bên bạn trai 7 năm

10:40, 22/08/2016

Chuyện tình kéo dài 7 năm đẹp như mơ của kiều nữ Lý Nhã Kỳ luôn gây được chú ý bởi công chúng luôn tò mò về người đàn ông tài hoa này 'nắm giữ' được trái tim của cô.

Chuyện tình kéo dài 7 năm đẹp như mơ của kiều nữ Lý Nhã Kỳ luôn gây được chú ý bởi công chúng luôn tò mò về người đàn ông tài hoa này 'nắm giữ' được trái tim của cô.

Vốn là người giữ kín chuyện tình cảm, người đẹp Lý Nhã Kỳ có thể khoe hàng hiệu, có thể khoe độ giàu có hay các mối quan hệ khủng nhưng về người đàn ông bí mật của cuộc đời cô, cô quyết giữ kín. Kể cả gương mặt hay những điều về anh, Lý Nhã Kỳ luôn né tránh bất cứ khi nào báo giới đặt vấn đề phỏng vấn với cô. Có lẽ, 30 chưa phải là Tết, là Lý Nhã Kỳ chưa muốn bật mí người đàn ông của đời mình khi mà cả hai chưa quyết định về chung một nhà.

Mới đây, bà hoàng kim cương đã khiến fans một phen xôn xao, khi kể về những phút yếu mềm, hay nông nổi nhõng nhẽo của một cô gái đối với bờ vai vững chãi của người đàn ông mà cô có thể dựa vào. Qua một vài góc ảnh, có thể nhận ra đây là một người đàn ông có vóc dáng săn chắc, hào hoa, vóc dáng cao và chắc chắn rất đẹp đôi với Lý Nhã Kỳ.

Người đẹp trải lòng bên bức ảnh chụp lưng của người yêu 7 năm: "Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm . Có người nói anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo , và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa."

Bức ảnh thân thiết của Lý Nhã Kỳ bên bại trai từng bị rò rỉ cách đây 5 năm.

Còn nhớ, cách đây 5 năm, Lý Nhã Kỳ từng bị rò rỉ hình ảnh thân thiết bên bạn trai trong chuyến công tác tại Hồng Kong. Lý Nhã Kỳ không trốn tránh, cô xác nhận người đàn ông trong ảnh là người bạn trên mức thân và hai người đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau. "Chúng tôi từng là bạn của nhau, trong một nhóm bạn có nhiều người, sau đó thì chúng tôi có phát triển mối quan hệ đi xa hơn một tí, là tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến xa hơn. Thực lòng thì tôi chưa muốn công khai chuyện tình cảm của mình ngay lúc này, vì tôi xác định, chúng tôi chỉ mới trong giai đoạn tìm hiểu, chưa có gì chắc chắn cả. Cho nên, cho phép tôi không nói rõ tên cũng như đề cập quá nhiều về anh ấy. Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng, bạn trai tôi năm nay chưa tới 30 tuổi, tuy còn trẻ, nhưng anh ấy rất chững chạc và điềm đạm. Chính điều đó đã tạo cho tôi cảm giác an tâm và an toàn khi ở cạnh bên anh ấy. Anh ấy cũng là người chia sẻ với tôi trong những lúc khó khăn nhất."


Nói về người yêu, Lý Nhã Kỳ không tiếc lời khi nói về anh, "Đó là người tốt bụng và rất biết chia sẻ với cộng đồng. Lần trước, trong chiến dịch từ thiện đứng nắng để gây quỹ từ thiện, anh ấy đã đổ không biết bao nhiêu mồ hôi khi cố gắng đứng cùng với Kỳ đến giờ phút cuối cùng. Rồi trong rất nhiều chương trình từ thiện khó khăn và vất vả khác của Kỳ, anh ấy cũng tham gia. Ở anh, Kỳ rất tin tưởng vì không chỉ có tâm, anh còn luôn rất ý thức được những gì mình đang làm. Anh là người có ý chí và mục tiêu sống rõ ràng."

Theo Vietnamnet