Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi

13:48, 04/09/2016

Bác sĩ thông báo nam ca sĩ kiêm diễn viên Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi. Hiện anh rất yếu.

Bác sĩ thông báo nam ca sĩ kiêm diễn viên Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi. Hiện anh rất yếu.

Người thân của Minh Thuận vừa thông báo hung tin anh bị bệnh ung thư phổi. Hiện anh được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM. Theo lời kể của nam ca, nhạc sĩ Phạm Nhật Huy, Minh Thuận đã bị bệnh phổi một năm nay.

Anh từ chối tham gia đóng phim, ca hát và game show vì bị cơn đau hoành hành, phải tập trung chữa trị. Vào tháng 8, nam nghệ sĩ sinh năm 1969 vui mừng thông báo trên trang cá nhân anh đã điều trị ở chùa theo lời khuyên của người thân và sức khỏe đang dần ổn định, chuẩn bị cho sự trở lại.

Tuy nhiên, cách đây một tháng, anh bị tai biến mạch máu não và tiếp tục chữa trị ở chùa. Nhưng bệnh tình chuyển biến xấu hơn nên người nhà đã đưa Minh Thuận vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM cách đây vài ngày.

Ca si Minh Thuan bi ung thu phoi hinh anh 1

Hình ảnh Minh Thuận tham gia buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn vào tháng 6/ 2014. Ảnh: Thành Luân

Tối 2/9, bác sĩ thông báo cho người thân bệnh tình của á quân Gương mặt thân quen mùa 2 đã trở nặng, anh vẫn bị ung thư phổi. Họ cũng cho biết người nhà nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với tình huống xấu nhất.

Gia đình của Minh Thuận đã định cư ở Mỹ, chỉ có anh sống ở Việt Nam. Bố mẹ và các anh chị của nam diễn viên Scandal – Bí mật thảm đỏ đang gấp rút về Việt Nam.

Hiện sức khỏe của Minh Thuận khá yếu, những ngày gần đây anh được chuyển sang phòng hồi sức. Anh không thể trò chuyện nhưng nhận biết được người quen.

Ca si Minh Thuan bi ung thu phoi hinh anh 2

Minh Thuận vốn tự trọng cao nên gia đình xin phép không đưa hình ảnh của anh đang điều trị ra ngoài. Ảnh: Thành Luân

Theo chia sẻ của cháu Minh Thuận, anh bị bệnh phổi nhưng giấu mọi người, chỉ có bạn bè thân thiết mới biết. Trong số đó có Phương Thanh, nữ ca sĩ tích cực giới thiệu thầy thuốc giúp đồng nghiệp thân tình chữa bệnh.

Gia đình anh quyết định đưa thông tin ra ngoài với hy vọng tìm được phương thuốc chữa được bệnh cho nam nghệ sĩ. Họ cũng bày tỏ mong muốn dư luận và báo chí không gây chấn động, làm ảnh hưởng đến việc chữa trị của Minh Thuận.

Theo Tri thức trực tuyến