Vợ Chu Đăng Khoa nhận thua sau vụ chồng và Hà Hồ lộ ảnh ở Mỹ

20:07, 26/11/2016

Doanh nhân Lê Vân Anh tự nhận đã thua chính bản thân mình, thua sự mưu mô trong chuyện tình cảm.

Doanh nhân Lê Vân Anh tự nhận đã thua chính bản thân mình, thua sự mưu mô trong chuyện tình cảm.

Câu chuyện tình cảm tay ba giữa Chu Đăng Khoa - Vân Anh và Hồ Ngọc Hà khá ồn ào trong làng showbiz Việt khoảng gần 2 năm nay. Sau đó, nhiều nguồn tin cho rằng chủ nhân của hit Destiny đã chia tay đại gia kim cương. Nhưng mới đây hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Chu Đăng Khoa tại Mỹ trong chuyến công tác ở New York đã tiếp tục “châm lửa” mạng xã hội.

Hình ảnh cho thấy Hà Hồ và doanh nhân xứ Nghệ rất tình cảm. Theo nguồn tin thân cận, Hồ Ngọc Hà đi công tác tại Mỹ kết hợp đón sinh nhật của mình (25/11) với người tình. Những tấm ảnh cặp đôi tình tứ trên đường phố New York được một cư dân mạng đăng tải 2 ngày trước.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Chu Đăng Khoa ở Mỹ. Ảnh:
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Chu Đăng Khoa ở Mỹ. Ảnh: FBDT.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi, vợ Chu Đăng Khoa đã chủ động khóa bình luận trên trang cá nhân với lý do: “Không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui”.

Trong ngày 25/11, Vân Anh chia sẻ nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ quấy rầy từ sáng sớm đến tối muộn. Trưa 26/11, cô thừa nhận đã "thua chính mình".

“Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo thua cuộc hay thắng cuộc. Tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích mà không cần nghĩ đến hậu quả của ê-kíp nhà em”, Vân Anh viết. Cô cho rằng nữ ca sĩ mệt mỏi vì chờ đợi nên cố tình “đốt cháy giai đoạn”.

Vân Anh chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân. Ảnh:
Vân Anh chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

“Vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa, tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em”. Doanh nhân họ Lê cho rằng nữ ca sĩ nổi tiếng dùng chiêu trò thao túng dư luận.

Lê Vân Anh tâm sự dù bị phản bội, cô vẫn muốn vun vén, giữ gìn tổ ấm với người chồng đào hoa. “Nhiều người bảo sao phải thế, nó không yêu mình thì thôi cần gì, đó là lý thuyết suông thôi, tôi cố gắng giữ gìn vun đắp cho những người tôi yêu thương, dù đôi khi họ có làm tôi tổn thương tôi vẫn yêu”, vợ đại gia viết.

"Nhưng tôi không nghĩ yêu là phải chiếm đoạt, yêu là cho người mình yêu được hạnh phúc. Nên nếu chồng tôi hạnh phúc bên ai đó thật sự tôi cũng không hận, đó là duyên số là số phận", cô chia sẻ thêm.

Vợ Chu Đăng Khoa vẫn không vui vẻ khi nói về Hồ Ngọc Hà. Ảnh:
Vợ Chu Đăng Khoa vẫn không vui vẻ khi nói về Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV.

Giải thích về lý do lên tiếng sau quãng thời gian dài giữ im lặng, nữ doanh nhân cho hay nếu cô phản ứng thì gia đình bị đẩy bên bờ vực thẳm, còn cô không phản ứng thì coi như "tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai".

Theo vợ của đại gia Chu Đăng Khoa, cô lên tiếng không phải là tức giận nhất thời mà bản thân nghĩ không nên im lặng với cái ác của xã hội đang dần xuống cấp. Cô nhận thấy nhiều phụ nữ quá lành, quá nhu nhược, bị chà đạp thầm lặng trong chiếc vỏ hạnh phúc mà không biết rằng như vậy là không công bằng cho chính mình.

"Hỏi giờ tôi có hạnh phúc không ư, hạnh phúc của tôi không nằm trong suy nghĩ của các bạn, từ bản thân tôi biết buông biết bỏ, biết tự cân bằng cuộc sống của mình. Tôi đã qua thời kỳ khủng hoảng và tôi nhận ra rằng trong cái rủi luôn có cái may, ông trời không cho ai cả và cũng không lấy đi của ai tất. Vậy nên cứ an nhiên mà sống", cô viết.

Tháng 5/2015, tin tức Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Chu Đăng Khoa hẹn hò được đăng tải sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Ngay sau đó, họ thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội, cùng đi du lịch Thái Lan, Singapore.

Hồi tháng 8, cư dân mạng xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà được người tình giàu có cầu hôn trên bãi biển. Tuy nhiên, trợ lý của nữ ca sĩ bác bỏ thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Anh cũng như khẳng định những hình ảnh trên hoàn toàn không phải lễ cầu hôn hay cưới hỏi như những lời đồn đoán.

Kể từ khi chia tay Cường Đô la và đến với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành đối tượng chỉ trích trên mạng xã hội và các diễn đàn cha mẹ. Vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhiều lần chia sẻ dòng trạng thái bức xúc hướng về nữ ca sĩ.

"Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, còn chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó”, trích dẫn một đoạn status do Vân Anh viết.

Theo Tri Thức Trực Tuyến