Lâm Tâm Như khoe ảnh lúc mang bầu

11:22, 17/04/2017

Sinh con gái đầu lòng được hơn 3 tháng, mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ một số hình ảnh khi cô còn đang mang thai.

Sinh con gái đầu lòng được hơn 3 tháng, mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ một số hình ảnh khi cô còn đang mang thai.

Trên trang cá nhân vào tối 15/4, Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh trong trang phục bó sát khi ở tháng cuối thai kỳ. “Thời gian trôi qua thật mau”, cô ghi chú. Đây là tấm ảnh được nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách chụp khi mang thai con gái đầu lòng.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả khen Lâm Tâm Như trong thời gian mang thai vẫn có vóc dáng thanh mảnh, không nhiều sự thay đổi.

Lâm Tâm Như khoe ảnh khi mang thai con gái đầu lòng. Ảnh: 
Lâm Tâm Như khoe ảnh khi mang thai con gái đầu lòng. Ảnh: Wb.

Trước đó, hồi đầu tháng 1, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Tiểu Cá Heo. Tờ Apple cho hay trong lúc vợ lâm bồn, Hoắc Kiến Hoa luôn túc trực bên cô. Anh xúc động khi nhìn thấy con gái. “Hoắc Kiến Hoa muốn con gái sẽ xinh đẹp và có tính cách giống mẹ”, nguồn tin thân cận trả lời phỏng vấn Apple.

Sau khi sinh con, Lâm Tâm Như dành thời gian bên bé khoảng một tháng. Sau đó, cô sớm  quay lại guồng công việc. Nữ diễn viên theo sát lịch trình quảng bá phim mới tại Đại lục. Hành động này khiến cô gặp không ít ý kiến bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Lâm Tâm Như đã sinh con hồi đầu tháng 1. Ảnh: 
Lâm Tâm Như đã sinh con hồi đầu tháng 1. Ảnh: Wb.

Cũng vì lý do công việc nên Lâm Tâm Như cùng chồng dù có ý định sinh con thứ hai nhưng nhiều khả năng vẫn phải trì hoãn sang năm 2018.

"Tâm Như rất vất vả. Bây giờ chỉ cần có thời gian nghỉ ngơi khi quay phim, tôi sẽ về bên vợ con. Tới đây, tôi sẽ giảm bớt khối lượng công việc, suy tính sớm có thêm thành viên mới trong gia đình", Hoắc Kiến Hoa thừa nhận.

Theo Tri thức trực tuyến