Ngọc Lan được ông xã tặng xế hộp sau khi sinh con trai

08:55, 18/04/2017

Trên trang cá nhân, vợ chồng nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" chia sẻ hình ảnh ẵm con trai mới sinh đi nhận xe mới.

Trên trang cá nhân, vợ chồng nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" chia sẻ hình ảnh ẵm con trai mới sinh đi nhận xe mới.

Cách đây ít phút, diễn viên Thanh Bình đăng tải hình ảnh đưa vợ con đi nhận xe mới. Hai vợ chồng đều ưng ý chiếc xe dòng BMW màu xanh có giá trên thị trường khoảng hơn 2 tỷ đồng.

“Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng cũng đưa ‘em’ về. Quà cho mẹ sinh em bé giỏi, quà cho em ngoan ngoãn, quà cho cha giảm được 200 gr mỡ”, Thanh Bình hóm hỉnh viết. Nam diễn viên còn đùa về việc gia đình sẽ phải “húp cháo” sau khi sắm xe hơi hạng sang và trước đó là chiếc Suzuki GSR.

Vợ chồng Ngọc Lan, Thanh Bình khoe xe mới mua. Ảnh: 
Vợ chồng Ngọc Lan, Thanh Bình khoe xe mới mua. Ảnh: FB.

Trong phần bình luận, MC, diễn viên Quyền Linh đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Ngọc Lan: “Chúc mừng, chúc sức khỏe và hạnh phúc”.

Thanh Bình từng chia sẻ anh có cảm tình với người đẹp Kiều nữ và đại gia từ năm 2011. Tuy nhiên, anh phải mất vài năm mới nhận được sự đồng ý của nữ diễn viên. Thanh Bình tự nhận anh không phải đại gia, thời điểm hai người yêu nhau anh cũng không có xe xịn đưa đón bạn gái.

“Nhiều người chỉ vừa gặp là biết mình đã thuộc về nhau. Nhiều người lại được ông trời thử thách, trải qua nhiều sóng gió mới tìm thấy nhau. Chắc chúng tôi thuộc dạng thứ hai”, anh tâm sự.

Sau một năm hẹn hò, Thanh Bình, Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Thời điểm này, diễn viên Kiều nữ và đại gia mang bầu ở giai đoạn đầu. Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016.

Hai vợ chồng còn đùa sẽ phải
Hai vợ chồng còn đùa sẽ phải "húp cháo" sau khi mua xe. Ảnh: FB.

Hôm 4/2, hai vợ chồng hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở bang Louisiana (Mỹ). Con đầu lòng của diễn viên sinh năm 1985 được đặt tên là Louis Nguyễn. Ngọc Lan chia sẻ vì con trai chào đời ở Louisiana nên hai vợ chồng cố tình lấy Louis trong Louisiana để đặt tên cho con.

Ngày con chào đời, Thanh Bình xúc động chia sẻ: "Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba. Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ, con hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm. Giờ có thêm con nữa chắc chắn sẽ còn hạnh phúc hơn”.

Theo Tri thức trực tuyến