6 tuổi kéo ôtô nặng hơn 1,5 tấn

15:04, 15/12/2009

Mặc dù mới bước sang tuổi thứ 6 nhưng T. Santhos đã khiến nhiều người kinh ngạc khi cậu bé có thể “nhẹ nhàng” kéo chiếc xe ôtô nặng hơn 1,5 tấn.

Mặc dù mới bước sang tuổi thứ 6 nhưng T. Santhos đã khiến nhiều người kinh ngạc khi cậu bé có thể “nhẹ nhàng” kéo chiếc xe ôtô nặng hơn 1,5 tấn.

Santhos là cậu bé mới 6 tuổi đến từ Kampung Jawa, bang Selangor, Malaysia.

Tuy nhiên, ngoại hình của Santhos không có gì khác so với những bạn cùng trang lứa nhưng cậu lại sở hữu một sức khỏe phi thường.

Santhos hay còn gọi là "Santhos 10" - biệt danh yêu thích của cậu bé được đặt theo tên một nhân vật hoạt hình – đã kéo chiếc Mercedes-Benz 240E cùng 4 người khác trên xe với tổng trọng lượng lên đến 1.670kg trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cậu bé 6 tuổi và sức khỏe phi thường

Santhos đã kéo được chiếc xe cũng 4 người đi được đoạn đường là 120m và cậu trở thành người trẻ nhất khỏe nhất. Cậu bé đang được xem xét để được công nhận trong sách kỷ lục Guinness.

Cha Santhos – ông N.Thiagu nói với phóng viên của tờ The Star: “Tôi chưa gặp một đứa trẻ nào kiên trì như Santhos. Khi đặt mục tiêu gì thì nhất định cháu sẽ làm bằng được. Như chuyện kéo chiếc ô tô hơn 1,5 tấn này cũng vậy. Thực tế, Santhos đã bắt đầu thực hiện việc kéo xe hơi từ năm mới 4 tuổi. Đó là chiếc xe hiệu Kancil. Một tháng sau, cháu đã bắt đầu kéo chiếc máy nâng ở nơi làm việc của chúng tôi”.

M. Chelvee - mẹ cậu bé cho biết, dù không có chế độ ăn uống đặc biệt nào nhưng Santhos ăn khá nhiều. Buổi sáng, cậu ăn 5 quả trứng và ngũ cốc, buổi trưa là một nồi thịt gà nấu ớt. Santhos cũng uống rất nhiều nước tăng lực.

Santhos thổ lộ, nếu hãng hàng không AirAsia của Malaysia cho phép thì mục tiêu tiếp theo của cậu là kéo một chiếc máy bay.

Theo 24h.com.vn