Những kỷ lục khỏa thân tập thể trên Thế giới

15:09, 11/12/2009

Rất nhiều người hăng hái tham gia các sự kiện thoát y để mong lập kỷ lục Guinness như sự kiện đám cưới nude đông nhất với 29 cặp hay 100 sinh viên cởi quần áo chơi đu quay.

Rất nhiều người hăng hái tham gia các sự kiện thoát y để mong lập kỷ lục Guinness như sự kiện đám cưới nude đông nhất với 29 cặp hay 100 sinh viên cởi quần áo chơi đu quay. Ảnh trên The Sun.

kyluckhoathan1.jpg
Bức tranh khỏa thân đắt nhất thế giới là tác phẩm mang tên ’Benefits Supervisor Sleeping’, được bán với giá ngất ngưởng, 17,2 triệu bảng, tại cuộc đấu giá của hãng Christie’s ở New York.
kyluckhoathan2.jpg
Hai phụ nữ Mel King, 37 tuổi và Annie Januszewski, 40 tuổi lên kế hoạch chèo thuyền qua Đại Tây Dương trong 70 ngày. Ban đầu, hai cô dự định chỉ mặc nội y nhưng sau đó quyết định cởi bỏ hết quần áo để đỡ tốn thời gian.
kyluckhoathan3.jpg
Đây là sự kiện người diện nội y tập trung đông nhất thế giới với 116 chàng trai và cô gái hăng hái tại ga St Pancras vào năm 2008. Màn trình diễn mát mẻ này được tổ chức để gây quỹ từ thiện.
kyluckhoathan4.jpg
Hai cô gái này đã lập kỷ lục về số lần cởi áo nhỏ trong 1 phút với thành tích cởi ra mặc vào 7 và 6 lần.
kyluckhoathan5.jpg
Đám cưới khỏa thân đông nhất thế giới diễn ra năm 2003 trong ngày lễ Tình nhân. 29 cặp uyên ương cùng thoát y để trao lời thề mãi mãi bên nhau. Lễ cưới đặc biệt này được tổ chức tại khu nghỉ mát Hedonism III ở Jamaica.
kyluckhoathan6.jpg
100 sinh viên cởi hết quần áo cùng chơi trò đu quay tại công viên Thorpe, Surrey, Anh vào năm 2004.
kyluckhoathan7.jpg
Hàng nghìn người khỏa thân trong bức ảnh nude tập thể của nhiếp ảnh gia người Mỹ Spencer Tunick. Kỷ lục này được lập vào năm 2007 ở thành phố Mexico.
kyluckhoathan8.jpg
12 thành viên của câu lạc bộ Goteborg Parachute lập kỷ lục khỏa thân nhảy dù ở độ cao 2.000m.

kyluckhoathan9.jpg

Triển lãm khỏa thân nghệ thuật lớn nhất thế giới với 100 người mẫu khoe dáng nơi công cộng.

[links()]

Theo Ngoisao.net