Hòn đảo trả thêm tiền cho du khách đến thăm

10:12, 04/01/2017

Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc lịch sử, một quần đảo ở Mỹ đưa ra kế hoạch trả tiền cho du khách đến và sử dụng cho các dịch vụ trên đảo trong 3 ngày.

Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc lịch sử, một quần đảo ở Mỹ đưa ra kế hoạch trả tiền cho du khách đến và sử dụng cho các dịch vụ trên đảo trong 3 ngày.

Đây là kế hoạch được chính quyền quần đảo Virgin thuộc Mỹ, áp dụng để chào đón kỷ niệm 100 năm ngày dịch chuyển quần đảo này từ lãnh thổ Đan Mạch sang Mỹ từ năm 1916.

Mỗi du khách khi đến thăm quần đảo này vào năm 2017 sẽ nhận được 300 USD tại khách sạn mà họ nghỉ. Sau đó, du khách có thể sử dụng số tiền này vào các dịch vụ du lịch trên hòn đảo như ăn uống, vào thăm bảo tàng, phòng trưng bày, tham gia chơi thể thao dưới nước và nhiều dịch vụ khác.

Quần đảo Virgin thuộc Mỹ là thiên đường của những du khách ưa thích các môn thể thao dưới nước. Ảnh:
Quần đảo Virgin thuộc Mỹ là thiên đường của những du khách ưa thích các môn thể thao dưới nước. Ảnh: Shutterstock/dp Photography.

Tuy nhiên, số tiền trên không được sử dụng để mua rượu, và chỉ áp dụng đối với các du khách đặt tour đến đảo trước ngày 1/10 và nghỉ lại ít nhất 3 đêm.

Quần đảo Virgin thuộc Mỹ gồm 4 đảo chính là St Croix, St Thomas, St John và đảo Water. Tại đây, du khách có thể khám phá trung tâm lịch sử với kiến trúc Đan Mạch ở St Croix, đi mua sắm tại các cảng tàu của St Thomas, lên du thuyền đi ngắm cảnh xung quanh các hòn đảo, đi bộ đường dài hoặc tham quan công viên quốc gia ở St John.

Theo Tri Thức Trực Tuyến