Melania Trump cắt ngắn váy khi tiếp đón bà Bành Lệ Viện

17:00, 08/04/2017

Chiếc váy màu đỏ nổi bật của thương hiệu Valentino được bà Melania Trump cắt ngắn hơn phiên bản gốc.

Chiếc váy màu đỏ nổi bật của thương hiệu Valentino được bà Melania Trump cắt ngắn hơn phiên bản gốc.

Hôm 6/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump hoan nghênh Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viên tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Palm Beach, Florida (Mỹ).

Tại sự kiện này, bà Melania Trump chọn bộ đầm đỏ nổi bật của thương hiệu Valentino, trị giá 5.500 USD (khoảng 125 triệu đồng), kết hợp cùng đôi giày cao gót Christian Louboutin.

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump tiếp đón Chủ tịch Trung Quốc và phu nhân. Ảnh:
Vợ chồng Tổng thống Donald Trump tiếp đón Chủ tịch Trung Quốc và phu nhân. Ảnh: Getty.

Theo thông tin từ trang Footwearnews, chiếc váy ban đầu dài hơn, tuy nhiên, bà Melania Trump đã cắt ngắn (chỉ dài quá gối) để khoe khéo vóc dáng và đôi giày bắt mắt.

Không chỉ gây ấn tượng với việc cắt váy, bà Melania Trump còn được đánh giá cao bởi việc chọn lựa trang phục ẩn chứa thông điệp sâu sắc. Trang People bình luận ở Trung Quốc, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và được mọi người rất yêu thích. 

Bà Melania Trump chỉnh sửa chiếc váy để tôn dáng hơn. Ảnh:
Bà Melania Trump chỉnh sửa chiếc váy để tôn dáng hơn. Ảnh: REX

Từ khi Melania Trump trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ, phong cách thời trang của bà thương xuyên bị "soi" và gây ra những ý kiến trái chiều. 

Trang Forbes từng nhận định: "Bà ấy - một cựu người mẫu - tất nhiên xinh đẹp với tủ đồ hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ. Bà ấy cũng có đủ tiền để mua bất cứ trang phục cao cấp nào mình muốn. 

Nhưng có lẽ người ta sẽ vẫn nhớ về Michelle Obama nhiều hơn - người phụ nữ gần như không có bất cứ mối liên quan nào đến thời trang trước khi bước chân vào Nhà Trắng. Điều này cũng đơn giản và dễ hiểu thôi. Bởi để trở thành biểu tượng thời trang, xinh đẹp và nổi tiếng thôi chưa đủ"". 

Trước đó, bà Michelle Obama luôn được ca ngợi bởi biết dùng thời trang để truyền tải những thông điệp và nói lên tiếng nói của mình.

Theo Tri thức trực tuyến