Chelsea gặp hạn nặng vì Pedro

11:40, 25/07/2017

Tiền đạo Pedro Rodriguez dính chấn thương nặng ở trận giao hữu Chelsea thắng Arsenal 3-0 tại Trung Quốc mới đây.

Chelsea gặp hạn nặng. Tiền đạo Pedro Rodriguez dính chấn thương nặng ở trận Chelsea thắng Arsenal 3-0 tại Trung Quốc mới đây. Pedro đã bị gãy mũi sau khi va chạm với thủ thành Ospina của Arsenal.

Theo dự kiến, Pedro cần 10 ngày điều trị để bình phục chấn thương và chỉ có thể tập luyện trở lại nếu đeo mặt nạ bảo vệ. Pedro sẽ bước sang tuổi 30 sau 3 ngày nữa, hiện đã bay về London để điều trị chấn thương.

Pedro dính chấn thương và phải bay trở lại London
Pedro dính chấn thương và phải bay trở lại London

AC Milan vẫn nuôi mộng mua Aubameyang. Tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang theo nhiều nguồn tin được cho là sẽ gia nhập đội bóng Trung Quốc, Tianjin Quanjian vào tháng 1. Tuy nhiên, BLĐ AC Milan vẫn muốn đưa Vua phá lưới Bundesliga 2016/17 về San Siro. Theo tờ Sportmediaset, Milan chuẩn bị gửi đến Dortmund đề nghị trị giá 70 triệu euro trong những ngày tới.

Lucas Perez tuyên bố Wenger là kẻ lừa đảo. Tiền đạo Lucas Perez đang tìm đường trở lại Tây Ban Nha. Cựu tiền đạo Deportivo khẳng định anh không hề được thông báo về quyết định tước áo số 9, trao cho tân binh Lacazette. Chân sút từng khiến Arsenal phải chi ra 17 triệu bảng này còn tố cáo HLV Wenger đã không giữ đúng lời hứa, không tạo cơ hội ra sân cho mình. Phía Arsenal từ chối đưa ra phản biện sau những tuyên bố của Lucas Perez.

Lucas Perez sắp sửa rời Arsenal
Lucas Perez sắp sửa rời Arsenal

Bayern bất ngờ lật kèo vụ Renato Sanches. HLV Carlo Ancelotti khẳng định, tiền vệ trẻ Renato Sanches vẫn còn tương lai tại Allianz Arena. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng Bayern sẽ không để Golden Boy 2016 ra đi, bất chấp đã nhận được đề nghị từ nhiều đội bóng lớn. Mùa trước, Sanches gia nhập Bayern với mức phí 30 triệu euro song không được HLV Ancelotti trọng dụng.

Leicester hét giá Riyad Mahrez 50 triệu bảng. Cựu vương Ngoại hạng Anh tuyên bố, bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ Riyad Mahrez đều phải đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng. Trước đó, CLB AS Roma đã gửi đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, nó mau chóng bị từ chối. Mahrez từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17. Do vậy, ngoài giá trị chuyên môn thì ngôi sao chạy cánh 26 tuổi người Algeria còn có giá trị về mặt thương hiệu, hình ảnh.

Liverpool sắp mua hậu vệ đắt giá nhất thế giới: HLV Mauricio Pellegrino (Southampton) vừa lên tiếng thừa nhận: "Van Dijk nói rằng không sẵn sàng chơi bóng vì cậu ấy muốn ra đi. Tôi buộc lòng phải để cậu ấy tập luyện một mình cho đến khi mọi thứ được giải quyết ổn thỏa."

Van Dijk đang ở rất gần Liverpool
Van Dijk đang ở rất gần Liverpool

Khả năng thương vụ trung vệ người Hà Lan này đến Liverpool càng lớn hơn nữa khi Van Dijk đã không có tên trong danh sách 25 cầu thủ Southampton tới Pháp mà HLV Mauricio Pellegrino lựa chọn để chuẩn bị cho tour du đấu Hè. Để có được trung vệ được giá rất cao ở giải Ngoại hạng mùa trước này, rất có thể Liverpool sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu bảng.

Nếu vậy, Van Dijk sẽ vượt qua tân binh của Man City Benjamin Mendy (52 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Juventus chính thức có tân binh 40 triệu euro: Hôm qua (24/7), nhà ĐKVĐ Serie A đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschi từ Fiorentina với giá tới 40 triệu euro theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Fio sẽ nhận được tối đa 5 triệu euro nếu Juve bán cầu thủ này cho một đội nào khác trong tương lai.

Derpotivo muốn “cứu rỗi” sao xịt Arsenal trong 10 năm: Theo tờ Express, CLB cũ của Lucas Perez là Deportivo La Coruna sẵn sàng giải cứu tiền đạo này ra khỏi Arsenal và trao cho anh bản hợp đồng… 10 năm. Hè năm ngoái, chân sút người Tây Ban Nha gia nhập “Pháo thủ” với giá 17,1 triệu bảng nhưng không được HLV Arsene Wenger trọng dụng mùa trước.

Chelsea hỏi mua "sao già" Inter: Theo Premium Sport, Chelsea đã ra giá 18 triệu euro hỏi mua cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Antonio Candreva nhưng bị từ chối. Phía đội bóng nước Ý đòi hỏi 25 triệu euro cho cầu thủ đã 30 tuổi này.

Arsenal tái khởi động mua Carvalho: Tờ Record cho biết “Pháo thủ” đã một lần nữa trở lại hỏi mua tiền vệ William Carvalho của Sporting CP. Pháo thủ đang dự tính cho 30 triệu euro cho thương vụ với ngôi sao người Bồ Đào Nha này.

Theo Khampha.vn