Chuyển nhượng Real 26/7: Lộ mức lương Mbappe nhận ở Bernabeu

17:31, 29/07/2017

Mbappe sắp trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới nhưng tiền đạo mới 18 tuổi này sẽ chỉ nhận mức lương bằng 1/3 Ronaldo ở Real Madrid.

Ký hợp đồng kỷ lục, Mbappe sẽ chỉ nhận lương bằng 1/3 Ronaldo

Tờ Marca tối qua đã đưa tin khẳng định Kylian Mbappe Lottin đã đạt được thỏa thuận chia tay AS Monaco để chuyển sang Real Madrid. Mức giá mà nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ phải chi ra cho thương vụ mua “Tiểu Henry” lên tới tối đa 161 triệu bảng, trong đó 143 triệu bảng sẽ trả trước cho đội chủ sân Louis II.

Mức lương của Mbappe sẽ nhận ở Real Madrid có vẻ chưa tương xứng giá trị chuyển nhượng kỷ lục của "thần đồng" này
Mức lương của Mbappe sẽ nhận ở Real Madrid có vẻ chưa tương xứng giá trị chuyển nhượng kỷ lục của "thần đồng" này

Mbappe sẽ phá liền 2 kỉ lục là cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất (vượt Anthony Martial) và cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới (soán ngôi Paul Pogba).

Cũng theo nhật báo thể thao uy tín bậc nhất Tây Ban Nha, Mbappe sẽ nhận lương 120.000 bảng/tuần ở sân Bernabeu. Mức lương này chỉ bằng 1/3 những gì mà Cristiano Ronaldo – cây săn bàn số 1 lịch sử “Los Blancos” đang nhận ở Real khi ký gia hạn hợp đồng đến năm 2021 với “Kền kền trắng” cuối năm ngoái cho phép CR7 nhận lương tới 365.000 bảng/tuần.

Kovacic cân nhắc rời “tổ Kền kền”

Theo tờ Dario Gol, tiền vệ Mateo Kovacic đang nghiêm túc nghĩ về việc chấm dứt tương lai của mình với Real Madrid. Cựu cầu thủ Inter Milan cho rằng, nếu ở lại với “Kền kền trắng”, mùa tới anh vẫn sẽ có rất ít cơ hội thi đấu khi đội chủ sân Bernabeu mới bổ sung tài năng trẻ Dani Ceballos từ Real Betis.

Kovacic đang được Tottenham liên hệ để chuyển sang chơi tại giải Ngoại hạng Anh từ La Liga.

Benzema nhận “báo động đỏ” ở Real, Arsenal và Liverpool mở cờ trong bụng

Trang báo điện tử Don Balon nhận định, để chứng tỏ việc nghiêm túc đón Mbappe đến Bernabeu từ Monaco, Real sẽ bán Karim Benzema để dọn đường cho chân sút 18 tuổi người Pháp gia nhập “Dải ngân hà” của Chủ tịch Florentino Perez.

Mbappe được cho là cũng chỉ gật đầu đồng ý đến với “Los Blancos” nếu được đảm bảo suất đá chính dưới thời HLV đồng hương Zinedine Zidane. Còn Benzema, báo chí châu Âu đồn đoán nếu phải rời Real, anh sẽ sang Anh thi đấu và cả Arsenal lẫn Liverpool đều sẵn sàng “trái thảm đỏ” đón chân sút kỳ cựu này gia nhập CLB của họ.

Zidane vẫn nhắm “cựu sao Barca” phòng vụ Mbappe đổ bể

Tờ Don Balon đưa tin HLV Zinedine Zidane vẫn rất biết lo xa khi ông đã nhắm đến việc hỏi mua Alexis Sanchez từ Arsenal trong trường hợp thương vụ kỉ lục Kylian Mbappe bị “lật kèo” phút cuối.

Sanchez – một cựu cầu thủ Barca, đại kình địch của Real cũng đang muốn rời Arsenal sau khi “Pháo thủ” đã mua được Alexandre Lacazette hè này. Ngôi sao người Chile khát khao chơi ở Champions League mùa tới và chinh phục các danh hiệu lớn, vì vậy Real Madrid hoặc Man City – hai đại gia đang để mắt đến anh là những lựa chọn thích hợp.

Alexis Sanchez liệu sẽ trở lại Tây Ban Nha
Alexis Sanchez liệu sẽ trở lại Tây Ban Nha

Alexis Sanchez liệu sẽ trở lại Tây Ban Nha chơi cho Real đối đầu đội bóng cũ Barca?

Bí mật đi đêm với De Gea, chốt hạ sau “Siêu cúp châu Âu”

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu David de Gea. “Kền kền trắng” được cho là đã cử đại diện đến bí mật gặp riêng thủ thành số 1 của MU sinh ra ở Madrid này.

Tuy nhiên, rất có thể sẽ không có thỏa thuận nào diễn ra giữa MU và Real cho đến khi hai đội này thi đấu xong trận tranh “Siêu cúp châu Âu 2017” ở Macedonia ngày 8/8 tới.

De Gea vừa cùng MU chiến thắng Real 2-1 trong loạt đấu luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở hiệp chính trận đấu tại International Champions Cup hôm 24/7 tại Santa Clara (California, 

Man City sắp trở thành đội bóng chi tiêu nhiều nhất trong một kỳ chuyển nhượng bóng đá thế giới.

Theo Khampha.vn