Liverpool sắp có hậu vệ đắt nhất thế giới

11:42, 25/07/2017

Van Dijk có thể sớm đến Liverpool để trở thành hậu vệ có phí chuyển nhượng lớn nhất thế giới. Ngoài ra còn có các tin đáng chú ý khác: Juventus chính thức có tân binh 40 triệu euro; Chelsea hỏi mua "sao già" Inter,…

Liverpool sắp mua hậu vệ đắt giá nhất thế giới: HLV Mauricio Pellegrino (Southampton) vừa lên tiếng thừa nhận: "Van Dijk nói rằng không sẵn sàng chơi bóng vì cậu ấy muốn ra đi. Tôi buộc lòng phải để cậu ấy tập luyện một mình cho đến khi mọi thứ được giải quyết ổn thỏa."

Van Dijk đang ở rất gần Liverpool
Van Dijk đang ở rất gần Liverpool

Khả năng thương vụ trung vệ người Hà Lan này đến Liverpool càng lớn hơn nữa khi Van Dijk đã không có tên trong danh sách 25 cầu thủ Southampton tới Pháp mà HLV Mauricio Pellegrino lựa chọn để chuẩn bị cho tour du đấu Hè. Để có được trung vệ được giá rất cao ở giải Ngoại hạng mùa trước này, rất có thể Liverpool sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu bảng.

Nếu vậy, Van Dijk sẽ vượt qua tân binh của Man City Benjamin Mendy (52 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Juventus chính thức có tân binh 40 triệu euro: Hôm qua (24/7), nhà ĐKVĐ Serie A đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschi từ Fiorentina với giá tới 40 triệu euro theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Fio sẽ nhận được tối đa 5 triệu euro nếu Juve bán cầu thủ này cho một đội nào khác trong tương lai.

Derpotivo muốn “cứu rỗi” sao xịt Arsenal trong 10 năm: Theo tờ Express, CLB cũ của Lucas Perez là Deportivo La Coruna sẵn sàng giải cứu tiền đạo này ra khỏi Arsenal và trao cho anh bản hợp đồng… 10 năm. Hè năm ngoái, chân sút người Tây Ban Nha gia nhập “Pháo thủ” với giá 17,1 triệu bảng nhưng không được HLV Arsene Wenger trọng dụng mùa trước.

Chelsea hỏi mua "sao già" Inter: Theo Premium Sport, Chelsea đã ra giá 18 triệu euro hỏi mua cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Antonio Candreva nhưng bị từ chối. Phía đội bóng nước Ý đòi hỏi 25 triệu euro cho cầu thủ đã 30 tuổi này.

Arsenal tái khởi động mua Carvalho: Tờ Record cho biết “Pháo thủ” đã một lần nữa trở lại hỏi mua tiền vệ William Carvalho của Sporting CP. Pháo thủ đang dự tính cho 30 triệu euro cho thương vụ với ngôi sao người Bồ Đào Nha này.

Theo Khampha.vn