PSG bỏ Mbappe, "tất tay" 195 triệu bảng mua Neymar, Barca sốt vó

07:08, 20/07/2017

PSG đã từ bỏ Mbappe để tập trung cho thương vụ Neymar. Ban lãnh đạo Barca thực sự lo lắng khi đội bóng Paris sẵn sàng mua lại hợp đồng với giá 195 triệu bảng.

 

PSG đã từ bỏ Mbappe để tập trung cho thương vụ Neymar. Ban lãnh đạo Barca thực sự lo lắng khi đội bóng Paris sẵn sàng mua lại hợp đồng với giá 195 triệu bảng.

PSG đang thể hiện tham vọng rất lớn sau một mùa giải tệ hại. Họ không những bị Barca “sỉ nhục” tại Champions League và còn mất luôn ngôi vô địch về tay kình địch Monaco. Chính bởi vậy, giới chủ người Ả rập không thể khoanh tay đứng nhìn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

PSG bỏ Mbappe,

PSG bỏ Mbappe, "tất tay" 195 triệu bảng mua Neymar, Barca sốt vó - 1

Neymar cân nhắc rời Barca

Sau một thời gian dài theo đuổi Kylian Mbappe nhưng không có hiệu quả bởi Monaco không muốn bán đồng thời bản thân chân sút 18 thích đến Real Madrid hơn, PSG đã quyết định dừng lại. Mới đây tờ La Parisien cho biết, cựu vương nước Pháp sẽ chuyển hướng sang Neymar.

Barca đang có biến động lớn khi Messi sắp ký hợp đồng mới và tất nhiên vẫn là nhân vật số 1. Chính bởi vậy, tiền đạo người Brazil không hài lòng. Neymar đã 25 tuổi, đủ khả năng gánh vác trọng trách lớn hơn là giữ vai phụ tại Nou Camp. Những người thân xung quanh chân sút này cũng ủng hộ việc ra đi tìm cơ hội mới.

PSG to ra vô cùng quyết tâm dứt điểm thương vụ. Chủ tịch đội bóng tuyên bố chơi “bài ngửa” sẵn sàng trả 195 triệu bảng để giải phóng hợp đồng. Vấn đề còn lại do Neymar quyết định. Chỉ cần tiền đạo 25 tuổi đồng ý ra đi, tiền sẽ được chuyển khoản thẳng vào tài khoản Barca.

Trước thanh thế quá lớn từ PSG, ban lãnh đạo Barca đã phải lên tiếng, điều rất hiếm thấy trước những tin đồn về Neymar. Phát ngôn viên  Josep Vives kêu gọi sự bình tĩnh từ người hâm mộ, đồng thời nói khích Neymar về tình yêu với đội bóng xứ Catalunya.

“Bán Neymar là điều Barca chưa bao giờ nghĩ đến. Chúng tôi cần cậu ấy và Neymar cũng rất yêu Barca. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Chúng tôi không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào liên quan đến Neymar”, Josep Vives cho biết.

“Neymar vẫn đang hạnh phúc. Chúng tôi nhìn thấy sự phát triển của cậu ấy theo thời gian. Người hâm mộ nên bình tĩnh trước những tin đồn. Barca đang chuẩn bị cho mùa giải mới và Neymar đang tập luyện rất chăm chỉ”, đại diện Barca chia sẻ.

Mặc dù vậy, giới mộ điệu vẫn có quyền hy vọng vào một bom tấn kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng. PSG là đội bóng có tham vọng và thực lực. Họ đã từng mua Thiago Silva, Ibrahimovic, Edinson Cavani và Di Maria. Chính bởi vậy, số tiền 195 triệu bảng cùng mức lương 25 triệu bảng/năm cho Neymar là con số hoàn toàn khả thi.

Theo Khampha.vn