Zidane bóng gió đuổi Bale, MU xuống tiền mua ngay

17:16, 28/07/2017

Cơ hội giành lấy chữ ký Gareth Bale của Quỷ đỏ ngày càng tăng lên, sau khi HLV Zidane thừa nhận, ông không đảm bảo ngôi sao người Xứ Wales sẽ ở lại sân Bernabeu mùa tới.

Tương lai của  Gareth Bale tại đội bóng Hoàng gia đang là dấu hỏi lớn, khi các sếp Real đang cố gắng hoàn tất bản hợp đồng trị giá 160 triệu bảng với tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Zidane không đảm bảo tương lai của Bale
Zidane không đảm bảo tương lai của Bale

Theo nguồn tin từ Madrid,  Zidene có thể sẽ hy sinh một trong ba cái tên Ronaldo, Benzema hoặc Bale để lấy chỗ cho Mbappe.

Ronaldo vẫn đang là nhân vật bất khả xâm phạm, Benzema thì chuẩn bị ký hợp đồng mới với Los Blancos, nên Gareth Bale là cái tên nhiều nguy cơ sẽ phải bật bãi nhất.

Khi được hỏi về hoàn cảnh của các cầu thủ tấn công sau thất bại 1-4 trước Man City ở Los Angeles, Zidane chia sẻ:

"Tôi hy vọng BBC (Bale, Benzema và Cristiano) sẽ ở lại mùa tới. Tôi muốn tất cả tiếp tục phục vụ Real, nhưng bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra từ giờ cho đến ngày 31/8, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa."

Mùa giải vừa qua, Gareth Bale gây thất vọng lớn vì liên tục chấn thương và sa sút phong độ. Thậm chí, ở giai đoạn cuối mùa, anh còn đánh mất vị trí chính thức vào tay Isco.

Bale có thể theo chân Lukaku về MU
Bale có thể theo chân Lukaku về MU

Về phần  Mourinho, ông không giấu diếm mong muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh hàng đầu hè này và đã nhắm đến Ivan Perisic (Inter) và Emil Forsberg (RB Leipzig).

Trước trận giao hữu với Real cuối tuần trước, Mourinho đã ôm Bale trong đường hầm rồi thì thầm:  MUkhông thể chiêu mộ cậu vì chưa thấy cậu nói điều đó với tôi".

Ở thời điểm hiện tại, Gareth Bale khẳng định vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc tại Madrid. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Mbappe có thể buộc Real phải rao bán anh để cân bằng ngân quỹ.

Theo Vietnamnet