Madonna “moi” 7 triệu USD từ tỉ phú Brazil để gây quỹ từ thiện

09:34, 18/11/2009

Đã từng chi hàng triệu USD để có thể nhận những đứa con nuôi ở Malawi và hiện tại, nữ hoàng nhạc Pop lại đang có ý định gây quỹ từ thiện cho những đứa trẻ tại Brazil.

Đã từng chi hàng triệu USD để có thể nhận những đứa con nuôi ở Malawi và hiện tại, nữ hoàng nhạc Pop lại đang có ý định gây quỹ từ thiện cho những đứa trẻ tại Brazil.

[links()]

1
Madonna cùng bạn trai đã đáp máy bay trực thăng tới thăm biệt thự của tỉ phú Eike Batista.

Nữ ca sĩ 51 tuổi này đang có kế hoạch xây dựng một quỹ từ thiện mang tên Success for Kids tại Brazil và cô đã cố gắng để “moi” được khoảng 7 triệu USD tiền đóng góp từ người đàn ông giàu nhất nước này. Nhân chuyến du lịch 5 ngày tới thăm Brazil cùng người bạn trai Jesus Luz, Madonna đã tranh thủ gặp những chính trị gia và tỉ phú ở đất nước này nhằm gây quỹ cho những dự án từ thiện mới của mình.

1
Tỉ phú Eike Batista được xem là giàu nhất Brazil.
Cuối tuần trước, Madonna đã dùng máy bay trực thăng bay từ Rio De Janeiro tới tòa biệt thự sang trọng của tỉ phú Eike Batista', người được cho là giàu nhất Brazil với tài sản ước tính khoảng 7,5 tỉ USD ở hòn đảo Angra Dos Reis. Madonna đã tỏ ý mời tỉ phú Eike Batista tham gia dự án từ thiện mới nhất của mình và ông này đã đồng ý đóng góp một khoản tiền lớn.

Trước đó, tối thứ 5 tuần trước, Madonna và tỉ phú Eike Batista cũng có một buổi ăn tối cùng một vài nhân vật “tai to mặt lớn” ở Brazil như Ủy viên hội đồng quản trị thành phố Rio de Janeiro là Sergio Cabral và thị trưởng thành phố Eduardo Paes.

Sau bữa ăn, tỉ phú Batista hỏi Madonna về khoản tiền cô muốn có để xây dựng quỹ từ thiện của mình ở Brazil. Madonna cho biết quỹ dự kiến cần 10 triệu USD và cô đã quyên được 3 triệu USD. Sau khi nghe câu chuyện, ngài tỉ phú hào phóng đã không ngần ngại tuyên bố ông sẽ giúp đỡ phần còn lại.

Madonna hy vọng rằng dự án này của mình sẽ giúp những đứa trẻ bất hạnh ở Brazil có cơ hội được tới trường. Chương trình này sẽ được bắt đầu ở 10 trường học rồi sau đó sẽ được tiếp tục mở rộng ở 150 trường tại thành phố Rio de Janeiro và Sao Paulo.

Trong chuyến đi tới Brazil lần này, Madonna cũng đã gặp Cristiane Regina Da Silva, 36 tuổi, mẹ của Jesus Luz. Madonna thậm chí còn hơn “mẹ chồng tương lai” tới 15 tuổi. 

1
Madonna đã tới thăm những trẻ em ở Brazil vào hôm thứ Sáu tuần trước.

 

Theo Gia đình