Seo Ji Suk mê môi Jessica

16:43, 18/11/2009

Từ quân ngũ trở về, chàng diễn viên điển trai Seo Ji Suk của ’Pure in heart’ mang theo một bí mật mà anh ấp ủ suốt 2 năm trời, đó chính là được thổ lộ sự ngưỡng mộ của mình với Jessica, thành viên nhóm SNSD.
 

Từ quân ngũ trở về, chàng diễn viên điển trai Seo Ji Suk của ’Pure in heart’ mang theo một bí mật mà anh ấp ủ suốt 2 năm trời, đó chính là được thổ lộ sự ngưỡng mộ của mình với Jessica, thành viên nhóm SNSD.

Tập 16 chương trình Strong Heart của đài SBS với chủ đề ’I’ve prepared something for you’ diễn ra hôm đầu tuần, anh chàng Seo Ji Suk đã khiến khán giả phải đồng loạt ồ lên tán thưởng bằng những tràng vỗ tay không dứt khi tiết lộ rằng, đôi môi quyến rũ của ca sĩ Jessica xinh đẹp nhóm SNSD từng khiến cho anh nhiều lần mất ngủ.

Jessica và nam diễn viên Seo Ji Suk trong chương trình "Strong Heart". Ảnh: All.

Đầu chương trình, nam diễn viên May I cry chia sẻ với khán giả và các khách mời: "Tôi đã chuẩn bị một điều rất đặc biệt cho một trong những cô gái ngồi đây", và hé lộ với MC rằng cô gái đó là Jessica đang ngồi cạnh anh. Trong sự ngỡ ngàng của mọi người cùng sự ngỡ ngàng, e thẹn của người đẹp tóc vàng nhóm SNSD, Seo Ji Suk tiết lộ: "Thời gian trong quân ngũ, tôi có nhìn thấy tấm poster của nhóm SNSD. Trong các cô gái, chỉ có một người đẹp khiến tôi bị lôi cuốn đặc biệt. Ban đầu, tôi chỉ liếc qua tấm poster ấy, nhưng đôi môi đầy ấn tượng và nổi bật của Jessica đã hớp hồn tôi. Hầu như các ca sĩ nữ luôn cố gắng phô bày đôi môi gợi cảm của mình, nhưng riêng cô ấy lại thể hiện sự hờn dỗi rất đáng yêu… Khoảnh khắc nhìn thấy điều đó thật không làm thế nào diễn tả thành lời…".

Seo Ji Suk bị hớp hồn bởi đôi môi quyến rũ của Jessica.

Những tiết lộ của Seo Ji Suk khiến khán giả và người chơi rất đỗi ngạc nhiên. Jessica được MC hỏi về ấn tượng của cô với chàng "fan" đặc biệt này, người đẹp thổ lộ rằng cách đây 2 năm, cô từng cùng mẹ xem phim của anh đóng. Rất thích thú với chàng diễn viên điển trai, Jessica thậm chí nói với mẹ: "Nhìn anh chàng kia xem. Mai sau nhất định con sẽ lấy một người đàn ông như thế".

Seo Ji Suk còn chuẩn bị một món quà rất ý nghĩa cho Jessica, đó là một tuýp son bóng do chính tay anh chọn: "Tôi rất thích mùi hương này và đã thử dùng, rất ngọt ngào".

Anh chàng Seo Ji Suk thổ lộ tình cảm với người đẹp Jessica:

[video(3534)]

 

Theo Ngôi Sao