Suri nổi giận vì được mẹ tặng áo lông thú giả

08:40, 20/11/2009

Cô công chúa nhỏ của gia đình TomKat tức giận, gào khóc vang nhà khi mẹ Katie mua cho mình chiếc áo khoác lông chồn giả.

Cô công chúa nhỏ của gia đình TomKat tức giận, gào khóc vang nhà khi mẹ Katie mua cho mình chiếc áo khoác lông chồn giả.

[links()]

Suri cùng mẹ đi qua một cửa hàng quần áo thời trang cao cấp ở Boston. Cô bé rất mê chiếc áo khoác bằng lông chồn xinh xắn trong cửa hàng và bày tỏ nguyện vọng được mặc chiếc áo ấm áp và tuyệt đẹp ấy.

1
Suri khóc tức tưởi khi mẹ mua cho mình chiếc áo khoác lông giả.

Nhưng Katie Holmes, do không muốn làm mất lòng những người bảo vệ động vật hoang dã, đã không mua cho con gái chiếc áo lông chồn thật. Cô dẫn Suri sang một cửa hàng khác và mua cho con gái chiếc áo khoác bằng lông chồn giả. Cô công chúa ba tuổi khóc tấm tức suốt đoạn đường về nhà vì không được đáp ứng yêu cầu. Khi về đến nhà, Suri gào khóc to hơn khi nhìn lại chiếc áo bằng lông giả.

Gia đình TomKat không ngại ngần đầu tư hơn ba triệu USD vào tủ quần áo của Suri. “Katie và Tom là những người nổi tiếng nên họ cũng mời những nhà thiết kế trời trang hàng đầu để thiết kế quần áo cho con gái. Suri mới chỉ ba tuổi nhưng đã tự chọn quần áo mỗi khi ra ngoài. Hiếm khi cô bé mặc lại bộ váy nào hai lần”, một nguồn tin cho biết.

 

Theo Đất Việt