Arshavin với đám cưới đắt giá bậc nhất

14:10, 02/12/2009

Ngôi sao hưởng mức lương tuần 80.000 bảng của Arsenal đang lên kế hoạch cho một hôn lễ hoành tráng có chi phí ngất ngưởng, 5 triệu bảng.

Ngôi sao hưởng mức lương tuần 80.000 bảng của Arsenal đang lên kế hoạch cho một hôn lễ hoành tráng có chi phí ngất ngưởng, 5 triệu bảng.[links()]

Chưa cưới nhưng Arshavin vẫn âu yếm gọi Yulia là vợ. Ảnh: ONTD.
Chưa cưới nhưng Arshavin vẫn âu yếm gọi Yulia là vợ. Ảnh: ONTD.

Hơn 10 năm trước, đám cưới trị giá 1 triệu bảng của Becks và Vic khiến người dân Anh choáng váng về mức độ xa xỉ. Những năm tiếp theo, số tiền tổ chức ngày vui của những siêu sao bóng đá hàng đầu hiếm khi dưới một triệu bảng như Ashley Cole 2 triệu bảng năm 2006 và gần đây nhất là Rooney với 3 triệu bảng "phóng tay" trong ngày rước bà xã Coleen về dinh mùa hè 2008.

Không nổi tiếng bằng Becks hay A. Cole nhưng Arshavin vẫn quyết định "chơi nổi" tổ chức một hôn lễ đắt giá bậc nhất trong giới cầu thủ. 5 triệu bảng cũng là số tiền Rio Ferdinand định chi ra trong ngày vui của mình hồi tháng 6.

Vợ chồng tiền đạo Nga và cậu con trai Artem. Ảnh: Journal.
Vợ chồng tiền đạo Nga và cậu con trai Artem. Ảnh: Journal.

Theo Daily Star, sự vung tay của ngôi sao tuyển Nga một phần chịu tác động từ phía Yulia, vợ chưa cưới của anh. Bốn năm trước, người đẹp kiêu kỳ khước từ lời cầu hôn của Arshavin và bây giờ cô đã chịu nghĩ lại nhưng với lời ngỏ ý đám cưới phải tổ chức thật sang trọng và hoành tráng.

"Nếu tôi nói rằng không muốn kết hôn thì đó là một lời nói dối. Tôi nghĩ, mọi phụ nữ đều mơ ước tới ngày mình xúng xính trong bộ váy cưới. Với tôi, ngày cưới phải là một sự kiện tổ chức long trọng. Các điều kiện cả về thời gian, địa điểm đều chín muồi vì thế chúng ta sẽ nhớ mãi ngày này suốt cuộc đời còn lại", Yulia khẽ khàng.

Cặp đôi khoe cô con gái Alina mùa hè năm ngoái. Ảnh: Visualrian.
Cặp đôi khoe cô con gái Alina mùa hè năm ngoái.
Ảnh: Visualrian.

Mẹ của cậu nhóc Artem 4 tuổi hiếu động và bé Alina mới 18 tháng tuổi say mê nói về kế hoạch trong ngày vui: "Ước mơ của tôi là tổ chức đám cưới ở hòn đảo Vassilievski, St Petersburg với rất nhiều chiếc bàn trải khăn trắng muốt như màu của tuyết và rượu champagne rót đầy những chiếc ly pha lê tuyệt đẹp".

Vợ sắp cưới của Arshavin đã chọn một nơi gần Cung điện Mùa đông ở thành phố St Petersburg với chi phí 1 triệu bảng tiền thuê cho ngày cuối tuần. Cố đô của xứ sở bạch dương cũng là nơi hai người sinh ra và lớn lên. Tiền đạo Nga và bà xã tương lai cũng cần phải thuê khách sạn năm sao cho khách nghỉ ngơi. Một số chuyên gia tổ chức đám cưới cho biết, chi phí chỉ riêng tiền thức ăn và rượu champagne, chưa kể đến váy cưới thiết kế riêng, đã lên tới gần 5 triệu bảng.

Theo Ngoisao.net