Bản thông báo gây sốc của Tiger Wood

08:42, 04/12/2009

Tay golf số một thế giới vừa đưa ra một thông cáo báo chí vào chiều 3/12 thừa nhận lỗi lầm của mình và ngỏ lời xin lỗi gia đình của anh.

Tay golf số một thế giới vừa đưa ra một thông cáo báo chí vào chiều 3/12 thừa nhận lỗi lầm của mình và ngỏ lời xin lỗi gia đình của anh.

TigerWoods_vo.jpg
Tiger Woods gửi lời xin lỗi vợ. Ảnh: AP.

Những tuyên bố này được đưa ra sau khi liên tiếp chuyện ngoại tình của Tiger Woods với 3 người phụ nữ bị lộ. Đây là bản thông cáo thứ ba của anh sau một tai nạn ôtô vào cuối tuần trước.

Một website chuyên đưa tin về người nổi tiếng còn cho rằng, Elin, vợ của Tiger Woods, đã cào mặt chồng và đuổi theo xe của chồng với cây gậy chơi golf. Trước đó, hai người cãi nhau bởi Tiger Woods ngoại tình với Rachel Uchitel.

Theo The Sun, khi đặt những lời thông báo này cạnh nhau, các fan có thể thấy rõ diễn biến tâm lý của Tiger Wood. Từ việc ngôi sao sân golf khẳng định mọi chuyện đã yên ổn tới việc đổ lỗi cho chính bản thân anh và cuối cùng, cầu xin được tha thứ.

Hai phụ nữ liên quan tới những vụ ngoại tình của Tiger Woods. Ảnh: The Sun.
Hai phụ nữ liên quan tới những vụ ngoại tình của Tiger Woods.
Ảnh: The Sun.

Ngày 27/11:

Từ Bệnh viện trung tâm và văn phòng của Tiger Woods:

Tiger Woods gặp một tai nạn nhỏ với xe hơi ở ngoài đường vào tối qua. Anh ấy đã được điều trị và ra viện vào hôm nay trong tình trạng sức khỏe tốt. Chúng tôi cảm ơn những sự quan tâm và lời chúc của mọi người.

Ngày 29/11:

Như tất cả các bạn đều biết, tôi gặp một tai nạn nhỏ và vẫn còn bị thương. Tôi bị xước, chảy máu và hiện giờ vẫn hơi đau.

Tình cảnh này là do lỗi của tôi và điều này tất nhiên khiến tôi và gia đình cảm thấy ngại. Tôi là con người và tôi không hoàn hảo. Tôi chắc chắn, điều này sẽ không xảy ra nữa.

Đây là một vấn đề cá nhân và tôi muốn giữ nó trong phạm vi đó. Tôi biết, luôn có những sự tò mò, có những lời đồn thổi sai, ác ý, thiếu trách nhiệm về gia đình tôi.[links(right)]

Người duy nhất có lỗi trong tai nạn này là tôi. Vợ tôi, Elin, đã hành động rất dũng cảm khi cô ấy thấy tôi bị đau và gặp rắc rối. Cô ấy là người đầu tiên giúp đỡ tôi. Bất cứ sự khẳng định nào đều là sai.

Sự cố này đã khiến Elin, gia đình tôi và bản thân tôi thấy mệt mỏi. Tôi cảm ơn những sự quan tâm, những lời động viên mà chúng tôi đã nhận được. Tuy nhiên, tôi cũng mong có sự thông cảm rằng, gia đình tôi và tôi xứng đáng có được sự riêng tư dù một số người có thể xâm phạm.

Ngày 2/12:

Tôi đã khiến gia đình mình thất vọng, với tất cả trái tim mình, tôi thấy hối hận với những lỗi lầm này. Tôi đã không thành thật với những giá trị và hành động mà gia đình tôi xứng đáng được đối xử. Tôi không phải người chẳng bao giờ mắc lỗi và tôi còn lâu mới hoàn hảo. Tôi đang đóng cửa để tự giải quyết những rắc rối riêng tư của mình. Chỉ có gia đình tôi mới chia sẻ tất cả những điều này.

Mặc dù tôi được nhiều người biết tới, là vận động viên thể thao chuyên nghiệp, tôi đã mất hết tinh thần khi nhận ra mức độ của những tin đồn lá cải có thể gây ra. Trong tuần qua, chúng tôi đã bị săn đuổi để lộ ra những chi tiết trong cuộc sống đời tư. Những câu chuyện liên quan tới bạo lực dẫn tới tai nạn ôtô của tôi đều sai. Elin luôn cố gắng làm mọi điều để xây tổ ấm và duyên dáng hơn bất cứ ai.

Mặc dù sự tò mò về những nhân vật nổi tiếng nhiều như thế nào, vẫn luôn có những nguyên tắc quan trọng về quyền riêng tư của con người. Tôi nhận ra rằng có một số người không chia sẻ quan điểm với tôi. Nhưng với tôi, sự riêng tư cần được bảo vệ trong phạm vi gia đình. Những tội lỗi cá nhân không cần có thông cáo báo chí và những vấn đề riêng trong nhà không cần có lời tự thú công khai. 
 
Dù tôi hối hận thế nào về việc đã khiến gia đình thất vọng, hãy để chúng tôi một mình. Tôi sẽ cố gắng để trở thành người chồng, người cha tốt hơn xứng đáng với gia đình tôi. Với những ai đã ủng hộ tôi suốt những năm qua, tôi thật lòng xin lỗi.

Theo Ngoisao.net