Cụ già 71 tuổi bắt chước Becks

09:31, 16/12/2009

Tuổi tác không ngăn cản được nhà ảo thuật đã bước vào tuổi thất thập, Paul Daniels, cởi quần áo và chỉ mặc mỗi quần lót ’nhái’ lại hình ảnh tiền vệ Anh quảng cáo cho hãng Armani.

Tuổi tác không ngăn cản được nhà ảo thuật đã bước vào tuổi thất thập, Paul Daniels, cởi quần áo và chỉ mặc mỗi quần lót ’nhái’ lại hình ảnh tiền vệ Anh quảng cáo cho hãng Armani.[links()]

anhnong3.jpg Cụ Daniels (phải) copy dáng đứng và cả hình xăm của Becks. Ảnh: Daily Mail.
Cụ Daniels (phải) copy dáng đứng và cả hình xăm của Becks. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, so sánh hai bức ảnh thì sẽ thấy một vài sự khác biệt, ví dụ như dây thừng của Becks chắc và dày hơn, nhưng cụ Daniels vẫn rất hài lòng với "thành quả lao động của mình". Cụ ông 71 tuổi thậm chí còn copy cả những hình xăm của cựu thủ quân tuyển Anh cho giống như thật.

"Nhìn ngắm David, tôi nghĩ về những công việc tập trung vào 6 múi cơ bụng của cậu ta và tôi nhận thấy mình thật hạnh phúc với chỉ một múi cơ", cụ Daniels hóm hỉnh phát biểu trên tạp chí dành cho phụ nữ Closer.

Vợ chồng cụ Daniels (ảnh trên) cũng copy hình ảnh của vợ chồng Becks. Ảnh: Daily Mail.
Vợ chồng cụ Daniels (ảnh trên) cũng copy hình ảnh của vợ chồng Becks. Ảnh: Daily Mail.
Vợ chồng cụ Daniels (ảnh trên) cũng copy hình ảnh của vợ chồng Becks. Ảnh: Daily Mail.

Đây không phải là lần đầu tiên ảo thuật gia 71 tuổi này chụp ảnh bắt chước Becks. Hồi tháng 2, cụ và bà vợ Debbie McGee chỉ mặc đồ lót mô phỏng một tấm ảnh vợ chồng tiền vệ Anh quảng cáo cho Armani. Cụ Daniels vừa tiết lộ trên blog cá nhân rằng, có một tên trộm đột nhập vào nhà của hai vợ chồng cụ ở Berkshire và lấy đi một vài đồ trang sức của bà Debbie trong lúc cụ đang xem tivi.

Hồi cuối tuần, Becks dành thời gian rảnh rỗi đưa ba quý tử đi dạo bằng xe đạp. Trong thời gian này, bà xã Vic của anh đang ở Paris, Pháp.

Theo Ngoisao.net