Hình nude của siêu mẫu bikini bị lên án

09:49, 04/12/2009

Những bức hình nude của Joanna Krupa - người mẫu bikini sexy nhất - bị những người theo đạo Thiên chúa coi là báng bổ thần thánh.

Những bức hình nude của Joanna Krupa - người mẫu bikini sexy nhất - bị những người theo đạo Thiên chúa coi là báng bổ thần thánh.

Tạp chí danh tiếng Playboy từng gọi Joanna Krupa là “người mẫu bikini sexy nhất”, TV Media thì ngợi ca cô là “1 trong 10 siêu mẫu hàng đầu” và GQ thì khẳng định cô là “người phụ nữ gợi tình nhất thế giới”.

Siêu mẫu Ba Lan này vừa hợp tác với tổ chức bảo vệ động vật PETA cho ra một bộ ảnh khỏa thân trong chiến dịch “ Thiên thần của loài vật”. Bộ ảnh khêu gợi này nhằm mục đích chống lại các cửa hàng vật nuôi cảnh và bảo vệ sự sinh sản của động vật. Trong chiến dịch này, Joanna Krupa xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Playboy và Dancing trong trạng thái một thiên thần có cánh nude, trong đó có một bức hình cô cầm trước ngực cây thánh giá lớn, còn bức khác Joanna sẽ ôm một chú cún và cầm chuỗi tràng hạt.

Tổ chức Thiên chúa giáo cho đây là một hành động báng bổ đức tin. Họ gọi PETA là “ những kẻ giết hại động vật và lừa lọc”, họ còn cho rằng tổ chức này và Krupa là những kẻ “ lợi dụng đạo Cơ Đốc vào mục đích đen tối”.

Trước sự buộc tội của Thiên chúa giáo, vào hôm thứ ba, Krupa đã lên tiếng: “Có thể hiểu được sự cảnh giác của các tín đồ Thiên chúa giáo với sex scandal, nhưng những bức hình này chỉ vì mục đích bảo vệ những chú chó và mèo”. Cô còn nói: “Cũng là một tín đồ thiên chúa giáo, nhưng tôi cảm thấy rất sốc khi họ phản đối việc làm của tổ chức PETA và tôi, một việc mà tôi cảm thấy rất hãnh diện. Tôi đang làm việc mà rồi nhà thờ thiên chúa giáo cũng sẽ làm, việc này chỉ dừng lại khi nào sự bất hạnh của động vật kết thúc, tôi tin rằng chúa trời cũng ủng hộ”.

 

Theo Gia đình