HLV Ferguson "sàm sỡ" người đẹp?

09:33, 02/12/2009

Ca sĩ nổi tiếng của nước Anh, Kym Marsh đã giành tặng cho HLV Alex Ferguson một món quà khá bất ngờ khi có những hành động thân mật với vị chiến lược gia lão làng này.

Ca sĩ nổi tiếng của nước Anh, Kym Marsh đã giành tặng cho HLV Alex Ferguson một món quà khá bất ngờ khi có những hành động thân mật với vị chiến lược gia lão làng này. [links()]

Kym Marsh đã xuất hiện tại buộc tiệc lần thứ 50 của Eamonn Holmes với bộ trang phục màu đen khá gợi cảm. Cũng tham dự bữa tiệc này còn có HLV Ferguson và một vài nhân vật khác thuộc CLB Man United. Tại đây, cô đã hát tặng cho chiến lược gia người Scotland những bài hát mà ông yêu thích.

HLV Ferguson tỏ ra khá thoải mái bên cạnh người đẹp

Tuy nhiên, màn ca hát không chỉ dừng lại trên sân khấu mà còn diễn ra “thân mật” khi ca sĩ Kym lại gần chỗ ngồi của Sir Ferguson và bất ngờ quàng tay qua người HLV này. Chỉ trong chốc lát, Sir Ferguson đã có “hành động đáp trả” khi đưa tay ôm ngang eo của Kym và nở một nụ cười rạng rỡ.

Ca sĩ Kym, từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hear’Say, đã hát tặng ca khúc Fields of Gold và Son of A Preacher Man cho quan khách tham dự buổi tiệc nêu trên. Tới dự bữa tiệc của nhà sản xuất truyền hình Eamonn Holmes còn có nhiều ngôi sao ca nhạc khác của Anh và bạn gái hiện tại của tiền vệ F. Lampard, Christine Bleakley.

Mới đây, Kym Marsha đã chia tay với chồng chưa cưới là nam ca sĩ Jamie Lomas. Cặp đôi này đã hẹn hò với nhau được hơn một năm và sống chung tại căn hộ của Kym ở Cheshine. Hai ca sĩ đã hát chung với nhau và nổi tiếng từ ca khúc “Soapstar”. Mặc dù đã làm lễ đính hôn nhưng hai người vẫn quyết định chia tay. Nữ ca sĩ Kym, 33 tuổi, và Jamie, 29 tuổi, đã trải qua giai đoạn khó khăn hồi tháng 2/2009 sau khi con trai đầu lòng của họ tên là Archie đã mất ngay sau khi được sinh ra.

Theo Thể Thao Văn Hóa