Jolie bí mật nhận thêm con nuôi

09:26, 08/12/2009

Ngoài 6 em bé đáng yêu đang cùng nuôi dạy với Brad Pitt, Angelina Jolie còn có một gia đình gồm 3 con gái và 4 con trai.

Ngoài 6 em bé đáng yêu đang cùng nuôi dạy với Brad Pitt, Angelina Jolie còn có một gia đình gồm 3 con gái và 4 con trai.

[links()]

Thông tin này vừa được tờ National Enquirer tiết lộ. 7 đứa trẻ - con của người đẹp từng đoạt giải Oscar - đều là trẻ mồ côi trong làng trẻ em SOS ở Amman, Jordan.

Angelina Jolie và một trong số các con nuôi, cô bé Zahara người Ethiopia.

“Angie coi lũ trẻ giống như gia đình của chính mình. Cô ấy thường xuyên liên lạc với bọn trẻ và luôn quan tâm xem chúng làm gì”, nguồn tin cho biết. “Đó là lý do tại sao Angie rất háo hức được đưa Brad tới thăm 7 em bé. Cả hai người đều cảm thấy bằng cách này, họ có thể giúp đỡ rất nhiều trẻ em”.

Aysha Shahin, nhân viên ở trại trẻ mồ côi tiết lộ thêm: “Trong suốt chuyến đi, nữ diễn viên 34 tuổi dành phần lớn thời gian để chơi đùa vui vẻ với cả 7 đứa con. Một vài đứa đi học xa đã trở về đoàn tụ với mẹ Angie. Cô dịu dàng trò chuyện với các con và cho chúng những lời khuyên hữu ích về trường học và cuộc sống. Đây là lần đầu tiên Brad Pitt tới thăm làng trẻ em SOS ở Jordan. Anh ấy tỏ ra rất thích thú với tất cả mọi thứ tại đây”.

 

Theo Zing