Mr Đàm "bức xúc" vì cháo

10:20, 03/12/2009

Trước vụ việc sản phẩm cháo dinh dưỡng Cây Thị bị cho là có chứa các chất phụ gia, nam ca sĩ kiêm cổ đông của công ty đã có những phát ngôn khá mạnh miệng.

Trước vụ việc sản phẩm cháo dinh dưỡng Cây Thị bị cho là có chứa các chất phụ gia, nam ca sĩ kiêm cổ đông của công ty đã có những phát ngôn khá mạnh miệng. Đầu giờ chiều nay (2/12), trước khi xuống Cần Thơ biểu diễn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có một buổi gặp mặt với báo chí để lên tiếng thanh minh cho sản phẩm cháo dinh dưỡng Cây Thị.[links()]

DamVinhHung.jpg

Theo Mr. Đàm thì chất phụ gia mà các tờ báo đã công bố, cụ thể là natri benzoat, không phải là một thành phần hóa học bị cấm nếu được sử dụng với một liều lượng cho phép. Thành phần hóa học này có tác dụng bảo quản và kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm. Để chứng minh, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra trước báo giới một vài sản phẩm giải khát có chứa natri benzoat.

Mr. Đàm đưa ra một số sản phẩm khác làm ví dụ
Mr. Đàm đưa ra một số sản phẩm khác làm ví dụ

Cũng theo lời của nam ca sĩ thì vụ việc này bắt nguồn từ một vài nhân viên của Cây Thị đã bị sa thải và có ý định trả thù. Anh cho biết rằng mình đã nhận được những cú điện thoại đe dọa từ phía các nhân viên này.

Cuối cùng, Mr. Đàm hy vọng với sự vào cuộc của Sở Y tế, vụ việc sẽ sớm được sáng tỏ.

Theo 2 Sao