Ronaldo và Kaka sẽ quảng cáo nội y

16:37, 03/12/2009

Có lẽ Real Madrid sẽ là CLB đầu tiên trên thế giới cho gắn biểu tượng CLB lên những trang phục nhạy cảm ‘chỉ mặc khi một mình’.

Có lẽ Real Madrid sẽ là CLB đầu tiên trên thế giới cho gắn biểu tượng CLB lên những trang phục nhạy cảm ‘chỉ mặc khi một mình’.

Đến thời điểm này của mùa giải, Galactico 2.0 của chủ tịch Perez vẫn chưa thể bắt kịp trào lưu chơi bóng “sexy” như kình địch Barcelona. Nhưng không sao! Bởi BLĐ đội bóng Hoàng gia đã tìm ra phương pháp quảng bá hình ảnh quyến rũ của CLB qua… đồ nội y.

Logo của Real được in trên những trang phục nhạy cảm.
Logo của Real được in trên những trang phục nhạy cảm.

Các CĐV trung thành của Real hiện chỉ có thể mua đồ lưu niệm gồm những chiếc áo đấu, giày thể thao, móc chìa khóa… hết sức bình thường trong các hệ thống cửa hàng của Adidas, nhưng sắp tới họ có thể bỏ tiền sắm cho mình bộ sưu tập trang phục “sexy” in logo Real Madrid, từ quần short, áo lót, nịt ngực…

Đây là ý tưởng của hãng thời trang Little Kiss và dự kiến những sản phẩm đầu tiên sẽ được ra mắt vào tháng 3/2010. Đáng chú ý, họ đã “mồi chài” những anh chàng điển trai ở Bernabeu như Kaka, Ronaldo, Benzema, Casillas và Raul Albiol tham gia vào chiến dịch quảng bá sản phẩm. Chắc chắn, các fan cuồng nhiệt của Real lại được dịp “no mắt” với hình ảnh mát mẻ của các thần tượng trong thời gian tới.

Real Madrid là CLB kinh doanh hiệu quả nhất thế giới. Họ đã vượt qua Manchester United trong tốp danh sách những CLB có doanh thu thường niên khổng lồ, được tổ chức kiểm toán uy tín Deloitte khảo sát. Từ mùa bóng 2004/05, Real luôn chiếm vị trí số 1 trong bản danh sách này. Mỗi năm, các mặt hàng lưu niệm mang về cho Real số tiền khoảng 90 triệu bảng.

Theo Daily Mail/Zing