Trần Quán Hy bị fan đòi hôn

16:25, 07/12/2009

Mặc dù không còn thường xuyên xuất hiện trước công chúng sau vụ scandal ảnh ’nóng’ song sức hút của ngôi sao Hong Kong không vì thế mà giảm bớt.

Mặc dù không còn thường xuyên xuất hiện trước công chúng sau vụ scandal ảnh ’nóng’ nhưng sức hút của ngôi sao Hong Kong không vì thế mà giảm bớt.

[links()]

Trần Quán Hy trong buổi khai trương cửa hàng mới ở Thượng Hải

Chiều ngày 5/12, Trần Quán Hy làm lễ khai trương cho shop thời trang mới của mình mang tên Juice tại Thượng Hải. Bác bỏ thông tin tin nhờ cậy tiền vốn của một nữ đại gia như một số tờ báo đăng tải, Trần Quán Hy khẳng định đây hoàn toàn là những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Biết tin ngôi sao Hong Kong mở một shop thời trang mới ở đại lục, hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để tham dự buổi khai trương. Ngay khi Trần Quán Hy vừa xuất hiện, những tiếng gào thét tên anh liên tục vang lên. Nhiều fan nữ còn bật khóc vì sung sướng khi được ngắm nhìn thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.

Trần Quán Hy có mặt tại hộp đêm ở Thượng Hải ngay sau buổi khai trương

Chiều tối hôm đó, để ăn mừng thắng lợi của buổi khai trương, Trần Quán Hy quyết định đến một vũ trường ở Thượng Hải để ăn chơi. Sự có mặt của anh thu hút một lượng fan khá đông đến tụ điểm này. Một số fan nữ còn trang điểm hơi lố bịch và cứ sán vào Trần Quán Hy để đòi chụp hình và ôm hôn, khiến cho khung cảnh lúc đó trở nên hỗn loạn. Mặc dù không muốn làm mất lòng các fan song Trần Quán Hy đã phải nhờ đến các vệ sĩ để giải nguy cho mình.

 

Theo Zing