Hé lộ điều xảy ra khi 2 lỗ đen 'khủng' lao vào nhau

13:56, Thứ Hai, 27/04/2015 (GMT+7)

Hé lộ điều xảy ra khi 2 lỗ đen "khủng" lao vào nhau là thông tin khoa học được quam tâm nhất tuần qua, theo Google.

Tâm điểm KH, lỗ đen
Hé lộ điều xảy ra khi 2 lỗ đen "khủng" lao vào nhau

Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã thực hiện một đoạn video mô phỏng 3D, tiết lộ những gì sẽ xảy ra khi 2 lỗ đen siêu lớn va chạm với nhau.
hà mã con, chết thảm, cuộc chiến, Nam Phi
Hà mã con chết thảm trong tử chiến giữa 2 hà mã đực

Những hình ảnh dưới đây ghi lại cảnh tượng hà mã con bị hất lên trên không trước khi bị nện tới chết trong cuộc quyết chiến giữa hai con hà mã trưởng thành.
Hé lộ đồ uống tốt nhất sau khi tập thể dục

Hãy bỏ qua các loại nước uống thể thao (sports drink), vì sữa sôcôla có thể mới chính là loại đồ uống tốt nhất cho bạn sau các buổi tập thể dục, thể thao, theo một nghiên cứu mới.
Phát hiện UFO trong bức ảnh không gian cũ

Một người theo thuyết âm mưu tuyên bố đã phát hiện bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đang theo dõi các nỗ lực thám hiểm không gian của chúng ta từ cách đây hơn nửa thế kỷ.
Các nhà khoa học tìm kiếm người ngoài hành tinh cách nào?

Trong thiên hà của chúng ta hiện có hơn 24 hành tinh ngoài Trái đất, tiềm ẩn khả năng nuôi dưỡng sự sống. Đó là chưa tính đến vô số thế giới có thể cư trú được ở 100 tỉ thiên hà khác khắp vũ trụ.

Chim cắt đại chiến với cú lợn giành tổ

Thấy một chiếc tổ trống không, cả chim cắt và cú lợn đều muốn mình trở thành chủ nhân của nó. Hai con chim săn mồi đã có một cuộc đại chiến thực sự nhằm đạt được ý định của mình.
"Cậu nhỏ" có thể gặp trục trặc vì... bệnh răng miệng

Việc vệ sinh răng miệng kém không chỉ khiến nam giới có hơi thở kém thơm tho hay mắc các bệnh về răng, nướu, mà còn khiến họ đối mặt với nguy cơ bị trục trặc "cậu nhỏ", theo một nghiên cứu mới của Đài Loan.

Cận cảnh cuộc xâm lược tàn bạo của đàn kiến mật

Các trinh sát kiến mật phát hiện một tổ kiến nhỏ hơn. Ngay lập tức, một đội kiến mật tinh nhuệ được cử đến để đánh chiếm cộng đồng yếu ớt hơn.
Mỹ hé lộ vũ khí tối tân chống máy bay không người lái

Các máy bay không người lái đã trở thành một hiểm họa lớn trên chiến trường và Hải quân Mỹ hy vọng, một vũ khí bắn laser mới của họ có thể giải quyết vấn đề này.
Phát hiện
Phát hiện "chất kích thích" tăng khả năng thụ thai

Các nhà nghiên cứu Anh phát hiện, một chất được cho thêm vào nước có thể tăng khả năng sinh sản ở ếch, cá và các sinh vật khác. Họ tin rằng, chất này cũng có thể phát huy tác dụng với người.

Theo T.P