Hot girl mặc hớ hênh cúng tổ nghề, nơi chồng cho vợ quan hệ với khách

07:52, Thứ Hai, 28/09/2015 (GMT+7)

Hot girl mặc hớ hênh cúng tổ nghề; nơi chồng cho vợ quan hệ với khách thoải mái; lấy bàn là ủi tóc thay cho máy sấy; vật liệu chế tạo áo tàng hình... là những chuyện được cộng đồng Facebook quan tâm hai hôm nay.

Giữ hộ nhiều khả năng là mất luôn.
Giữ hộ nhiều khả năng là mất luôn.
Trông thơ mộng và bình yên.
Trông thơ mộng và bình yên.
Giận nhau chăng?
Giận nhau chăng?
Một cảm giác rất thốn.
Một cảm giác rất thốn.
Khi chó cô đơn.
Khi chó cô đơn.
Ai cũng có ước mơ. Sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador là giấc mơ của anh ấy.
Ai cũng có ước mơ. Sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador là giấc mơ của anh ấy.
Lời cảnh báo cho sinh viên năm nhất của người giữ xe.
Lời cảnh báo cho sinh viên năm nhất của người giữ xe.
Khi tình yêu đủ lớn, em sẽ ngồi sau để anh chở bằng xe đạp qua cầu Vĩnh Tuy.
Khi tình yêu đủ lớn, em sẽ ngồi sau để anh chở bằng xe đạp qua cầu Vĩnh Tuy.
Bàn tay cha vất vả làm nên tất cả.
Bàn tay cha vất vả làm nên tất cả.
Khoảnh khắc khi đâm thủng bong bóng chứa nước.
Khoảnh khắc khi đâm thủng bong bóng chứa nước.
Nam thanh niên cosplay bức họa cô gái ôm bình.
Nam thanh niên cosplay bức họa cô gái ôm bình.
Không có máy sấy nên lấy bàn là ủi tóc cho mau khô.
Không có máy sấy nên lấy bàn là ủi tóc cho mau khô.
Móc chìa khóa không đụng hàng, chỉ có ở Việt Nam.
Móc chìa khóa không đụng hàng, chỉ có ở Việt Nam.
Chúng ta sẽ không thể nhận ra được tác động của quảng cáo ngay lập tức sau mỗi lần xem. Những thay đổi này sẽ được tích tụ qua thời gian và đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang mua chính sản phẩm đang được quảng cáo trên TV. Khi một sản phẩm được đầu tư phát đi phát lại quảng cáo, người xem dần sẽ có ấn tượng rằng nó thực sự có tác dụng. Từ đó, mỗi khi có nhu cầu mua sắm, họ sẽ có xu hướng cân nhắc lựa chọn loại sản phẩm đó. Để giải thích cho điều này, chúng ta sẽ phải xét đến một hiện tượng mang tên
Để giải thích cho điều này, chúng ta sẽ phải xét đến một hiện tượng mang tên "Hiệu ứng sự thật" - the truth effect. Đây là hiệu ứng được đưa ra từ năm 1977. Theo đó, những thông điệp, ngắn gọn, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao, khi được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ mặc nhiên trở thành sự thật. Thậm chí, ngay cả khi nội dung là sai, chúng ta sẽ có xu hướng tin vào nó nếu thông điệp được lặp đi lặp lại nhiều lần. Hiện tượng này được xem là bằng chứng cho sức mạnh của sự “lặp đi lặp lại” thông điệp. Vì thế, nó được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực, như chính trị và truyền thông tại nhiều nước trên thế giới. Quảng cáo cũng vậy. Dù chúng ta luôn tâm niệm "đừng tin những gì quảng cáo nói", nhưng sẽ dần dần tin vào đó mà không hề nhận ra. Sau đó, chúng ta sẽ có xu hướng lựa chọn thương hiệu thường xuyên xuất hiện.
Những nam sinh yêu chó.
Những nam sinh yêu chó.
Nụ cười sẽ đến khi bạn không bao giờ từ bỏ.
Nụ cười sẽ đến khi bạn không bao giờ từ bỏ.
Hãy cho nam sinh viên này một lời khuyên.
Hãy cho nam sinh viên này một lời khuyên.
Chí Phèo và Thị Nở phiên bản 2015.
Chí Phèo và Thị Nở phiên bản 2015.
Làm gì để em ấy sạc pin nhanh hơn?
Làm gì để em ấy sạc pin nhanh hơn?
Khoảnh khắc khi chó con leo cây bị phát hiện.
Khoảnh khắc khi chó con leo cây bị phát hiện.
Ai dùng Internet đều từng trải qua cảm giác gây ức chế này.
Ai dùng Internet đều từng trải qua cảm giác gây ức chế này.
Hot girl mặc hớ hênh cúng tổ nghề bị dân mạng
Hot girl mặc hớ hênh cúng tổ nghề bị dân mạng "ném đá".
Nơi chồng cho vợ quan hệ với khách và coi đó là niềm vinh dự!
Nơi chồng cho vợ quan hệ với khách và coi đó là niềm vinh dự!

Theo Quang Phương
Một Thế Giới
Tin gốc

Nổi bật

Nhan sắc nóng bỏng của dàn mỹ nhân từng gắn với tên Cường Đô La