Facebook 24h: Mr Đàm ngồi lề đường bán ổi - Kim Lý 'tái hợp' cùng Trương Ngọc Ánh

09:07, 20/10/2015

Kim Hiền hạnh phúc nhắm mắt và mỉm cười khi đọc tin nhắn của chồng gửi.

Kim Hiền hạnh phúc nhắm mắt và mỉm cười khi đọc tin nhắn của chồng gửi.

 Kim Hiền:
Kim Hiền: "Nhắm mắt và mỉm cười khi đọc tin nhắn của chồng gửi...Tôi không hối hận khi lấy người bạn đời mà thỉnh thoảng làm tôi bực... Đơn giản lắm vì anh sợ mất 3 mẹ con tôi, còn tôi thì chỉ muốn chăm sóc anh ấy và cùng chia sẻ công việc."
Đàm Vĩnh Hưng:
Đàm Vĩnh Hưng: "Một ngày đẹp trời người nông dân đi bán ổi, bán táo..."
Kim Lý tái xuất bên Trương Ngọc Ánh
Kim Lý tái xuất bên Trương Ngọc Ánh
Lý Hải:
Lý Hải: "Rio rất hạnh phúc vì được tổ chức sinh nhật 4 tuổi ở lớp. Được cô giáo và các bạn hát và múa chúc mừng, em rất vui và sung sướng. Cám ơn các cô giáo lớp chồi của Rio. Cám ơn cô Châu Phạm đã tự tay làm cho em các bánh kem xe hơi vừa đẹp lại vừa ngon. Hạnh phúc đơn giản chỉ cần như vậy. Cherry cứ làm như sinh nhật của mình ấy nhỉ"
Thanh Mai: Hôm nay đối với Mai là một ngày đặc biệt, đặc biệt không phải vì là ngày sinh nhật mình mà vì hôm nay Mai nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm từ mọi người. Từ những tin nhắn chúc mừng trên điện thoại cho đến cộng đồng FB, từ những người thân thiết cho đến những người Mai chưa từng quen, nhưng ai ai cũng  gửi lời chúc mừng, thật sự làm Mai rất cảm động, Mai trân trọng tất cả tình cảm của mọi người. Một lần nữa Mai xin được cám ơn và tri ân tình cảm đó
Chồng Thuý Hạnh - Minh Khang:
Chồng Thuý Hạnh - Minh Khang: "Thương chúc các Bà,các Bác,các Cô,các Mẹ... cùng toàn thể chị em Phụ Nữ lời chúc sức khoẻ,luôn luôn thành công và hạnh phúc cùng gia đình.Nhưng quan trọng nhất là mãi mãi trẻ đẹp ạ!20/10/2015"
Vy Oanh:
Vy Oanh: "Hôm nay đi quay có tí sến nhẹ há"
Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh
Diễm Hương:
Diễm Hương: "Street style người ta chọn cây đồ hiệu , street style nhà Cá lả nguyên cây đồ bạn Bánh tặng"
Đoan Trang:
Đoan Trang: "Đêm diễn thành công bài mới, về được xã khen ôm hôn hoài.. Hôm nay được nghỉ ngơi, sau chục ngày chạy xấp ngửa..Ở nhà ôm lại cục vàng hôn bù.."
Hoàng Thùy:
Hoàng Thùy: "Mỗi người chúng ta nên tự hỏi mình: Tôi thật sự muốn gì? Trở thành người thành công số 1? Hay đơn giản là người hạnh phúc? Để thành công, bạn có thể phải hi sinh hạnh phúc của mình. Bạn có thể trở thành nạn nhân của thành công, nhưng bạn không bao giờ là nạn nhân của hạnh phúc."
Hồng Nhung:
Hồng Nhung: "Em bé tí, thích thú và tự nhiên trước bao nhiêu máy chụp, máy quay, đèn rọi, phản quang... Thương em lắm lắm!"
Khánh Ngọc:
Ngọc Trinh:
Ngọc Trinh: "Nhìn có chuyên nghiệp hơm?"
Con trai Tâm Tít
Con trai Tâm Tít
Tóc Tiên:
Tóc Tiên: "Là phụ nữ, hãy biết yêu thương bản thân trước tiên. Tiên mến chúc cả nhà 1 ngày phụ nữ Việt Nam thật vui và tràn ngập yêu thương. ....còn nếu không được nhận hoa/quà như mong đợi thì...kệ đi. Cảm ơn FC Hà Nội đã đến ủng hộ Tiên, rồi còn tặng hoa đẹp xinh nữa cơ! Yêu cả nhà nhiều"
Thanh Vân:
Thanh Vân: "Phụ nữ 30 nên có : con ngoan và túi đẹp"
Thu Thủy:
Thu Thủy: "Bà ngoại bế cháu đi chơi nè!"
Văn Anh khoe thiệp cưới
Văn Anh khoe thiệp cưới
Vợ Lam Trường - Yến Phương
Vợ Lam Trường - Yến Phương

Theo Hạ Trắng
Vietnamnet