Ly kute chính thức lên tiếng muốn chấm dứt với Mạc Hồng Quân

08:09, 19/10/2015

Ly kute trải lòng mình trước những sóng gió trong cuộc tình với tuyển thủ Mạc Hồng Quân.

Ly kute trải lòng mình trước những sóng gió trong cuộc tình với tuyển thủ Mạc Hồng Quân.

Mới đây nhất Ly kute đã chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng. Cô nàng chia sẻ dòng tâm sự khá dài về chuyện tình cảm của mình với tuyển thủ Mạc Hồng Quân. Cô cũng bày tỏ nỗi lòng, tình yêu của mình dành cho Mạc Hồng Quân và cả những điều mọi người còn chưa hiểu về mình.

Sau tất cả những chuyện không vui kể từ khi mang bầu, đồng thời được biết người yêu cũ đã có tình mới Khánh Ly muốn chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân. Ngay cả những tin đồn ác ý với cô cũng trở thành động lực để hai mẹ con phải sống tốt hơn, mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn.

Được biết, khi sự việc xảy ra Ly kute đã lên chùa nương nhờ cửa phật. Dưới đây là trích dẫn tâm sự của cô sau nhiều ngày im lặng:
 
"Hàng đêm, khi tôi tuyệt vọng, tôi thường nghĩ lại những kỷ niệm đẹp nhất vào những lúc tôi hạnh phúc nhất. Tôi không phải là tuýp người hay hoài niệm và luyến tiếc những điều đã qua, điều tôi muốn chỉ là lưu lại những ký ức đẹp trong lòng mình để san lấp và quên hết đi những kỷ niệm đau buồn. Cuộc đời tôi, sai lầm vấp ngã đều có đủ, và tôi mừng vì mình đã có thể tự tin đứng lên tại chính nơi tôi vấp ngã. Có 1 người Thầy đã nói tôi, con như bông hoa sen, biết vươn lên tại nơi bùn lầy nhất. Đến tận bây gio, tôi vẫn luôn coi đó như 1 lời khen cũng như 1 động lực để cố gắng vượt qua mọi chuyện. Hôm nay bất giác tôi lại nhớ đến lời Phật dạy: Hãy đi tìm căn nguyên của rắc rối, con sẽ nhìn thấy bản thân mình!

Và tôi bắt đầu phân tích, xét đi xét lại thì do tôi sai, tôi bất cẩn, rồi lại vô tình khiến bản thân chịu đủ thiệt thòi, giờ đây lại cần bình yên và công lý. Do tôi hết thôi,thời gian qua tôi đã thật sự bế tắc. Trong khi chuyện này tôi chỉ cần im lặng + tích cực lao động + dám làm điều đúng. Vậy là đủ! Nhưng tôi đã cả tin mà dẫn đến mọi hậu quả như ngày hôm nay.

Nhưng dù sao, nếu không có việc lùm xùm này tôi không thể nhìn ra bản chất của sự việc. Tôi đã từng nghe câu: Đôi khi không có được điều mình muốn lại là sự may mắn tuyệt vời. Biết đâu ông trời đang cho tôi 1 đứa con cùng 1 sự tự do, thay vì muốn tôi sống 1 cuộc sống mà ở nơi đó ... lòng yêu thương và sự cảm thông là điều xa xỉ! Đạo đức là khái niệm bao la và phức tạp, tôi không biết mình có phải người đạo đức hay không, nhưng tôi tin bản thân mình đã làm 3 điều đúng : 1 - Giữ Con. 2- Sinh con . 3- Im lặng .

Ngồi tại sân chùa viết những dòng này, có Tam Bảo chứng giám cho lòng tôi, rằng tôi chưa bao giờ làm gì hổ thẹn trong cuộc tình này. Tôi đã yêu Anh bằng tất cả những sự trưởng thành nhất mà tôi có được. Sống với Anh bằng tất cả tấm lòng và nguyện hy sinh cả cuộc đời cho Anh, vì tôi đã từng nghĩ...Anh xứng đáng! Nhưng số phận mà, trong quá khứ nhiều đời nhiều kiếp tôi đã từng gieo Nhân xấu, nay tôi nhận Quả xấu. Tôi biết chứ, đó là quy luật cuộc đời mà tôi sẵn sàng trả và không chút kêu ca! Chỉ tiếc là nó lại đến với người tôi đặt nhiều niềm tin nhất! Nên thật sự. Tôi đau lòng.

Tôi chưa từng dám láo, hỗn xược hay nói gì quá đáng với đấng bề trên, điều này tôi đang làm mẹ và tôi dám lấy đứa con mình ra bảo đảm. Thân cô thế cô, nói chẳng ai tin. Nhưng sự thật chỉ có vậy thôi , "thâm tâm" người trong cuộc đều hiểu.

Đâu đó có câu: Người quân tử là người đủ bản lĩnh chịu nhận phần thiệt về mình. Chuyện không hay này xảy ra, uh thôi thì... tự an ủi mình rằng, dù có thế nào cũng phải luôn nhắc mình cố gắng để trở thành 1 người Quân tử !

Đứa con này, tôi không muốn nó là Áp lực cho anh, cũng không cần Anh biết đến sự tồn tại của nó nữa, thật sự tôi chỉ mong đây là động lực để anh đi tiếp cuộc đời sau này 1 cách bản lĩnh hơn, là 1 cú huých cho sự trưởng thành và cách suy nghĩ của anh. Để sau này mong anh sẽ tìm được 1 bến đỗ bình yên.

Chúng ta, 2 người với sự chênh lệch quá nhiều về cách suy nghĩ và lối hành xử, chúng ta hiểu lầm, chúng ta mất niềm tin, chúng ta đẩy mọi việc đi quá xa. Nhưng chung quy lại cũng là do tôi!
Tôi từng trải hơn anh, lẽ ra tôi phải tỉnh táo hơn trước lực hút của tình yêu...

Tôi sai rồi.

Sau rất nhiều ngày suy nghĩ, hôm nay tôi viết những dòng tâm sự này, vì tôi thực sự muốn mọi chuyện giữa tôi và anh được chấm dứt tại đây! Nghe nói anh cũng đã có cuộc sống mới , thôi thì tôi cũng hy vọng những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Dù có chuyện gì xảy ra thì đến bây giờ tôi vẫn luôn nghĩ tốt về anh! Vì suy cho cùng anh vẫn còn quá trẻ, mọi cách cư xử vẫn chưa được chu toàn. Tôi chúc anh sớm trưởng thành từ những gì bình yên nhất trong con người anh. Đừng bao giờ nghe tác động bên ngoài, dù là ai đi chăng nữa, hãy tỉnh táo lên, tin vào bản thân mình và làm những điều Lương Thiện - đó mới thực sự là con người Anh!
.
Tôi thật lòng cảm ơn những lời đồn đại ác ý, cảm ơn những sự chế giễu, cảm ơn những sự thêu dệt hoang đường. Chính những điều ấy đã và đang là động lực để mẹ con tôi phải sống tốt hơn , mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn.
.
Cuộc sống này có vay có trả!
Nợ trả xong rồi
Trời xanh trong vắt
Hết Âu Lo..."

 

Dòng chia sẻ mới đây nhất của Ly kute, cô muốn học cách  buông bỏ để tâm hồn được thanh thản, an nhiên.  Ngay sau dòng chia sẻ Ly kute nhận được sự cảm thông, động viên của mọi người.

 

Hình ảnh rạng rỡ, vui vẻ gần đây của Ly kute trên trang cá nhân.
Hình ảnh rạng rỡ, vui vẻ gần đây của Ly kute trên trang cá nhân.
 Ly kute có niềm tin mãnh liệt vào phật pháp và luật nhân quả.
Ly kute có niềm tin mãnh liệt vào phật pháp và luật nhân quả.

Theo Diệp Chi
Vietnamnet