Suzuki Raider gắn 100 triệu tiền đồ chơi tại Hà Nội

11:19, Thứ Sáu, 22/01/2016 (GMT+7)

Chiếc xe côn tay 150 phân khối có dàn vỏ trang trí họa tiết tem cô gái cùng loạt đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc hành trình ngược MSX, mâm CNC Racingboy, ống xả R9 Valencia.

Chiếc Suzuki Raider R150 nguyên bản đời 2014 thuộc sở hữu của anh Hoàng Duy Kiên ở Hà Nội. Chủ nhân chiếc xe côn tay cỡ nhỏ tự tay tìm mua và lắp ráp, căn chỉnh các món đồ cho chiếc xe của mình. Thời gian hoàn thiện phiên bản độ này là khoảng hơn một năm.
Chiếc Suzuki Raider R150 nguyên bản đời 2014 thuộc sở hữu của anh Hoàng Duy Kiên ở Hà Nội. Chủ nhân chiếc xe côn tay cỡ nhỏ tự tay tìm mua và lắp ráp, căn chỉnh các món đồ cho chiếc xe của mình. Thời gian hoàn thiện phiên bản độ này là khoảng hơn một năm.
Theo chia sẻ của anh Kiên, chiếc Raider R150 này được độ một cách tinh tế theo phong cách của người Nhật. Tất cả các chi tiết đều hỗ trợ lẫn nhau. Dàn áo được nhập từ Indonesia với họa tiết tem cô gái.
Theo chia sẻ của anh Kiên, chiếc Raider R150 này được độ một cách tinh tế theo phong cách của người Nhật. Tất cả các chi tiết đều hỗ trợ lẫn nhau. Dàn áo được nhập từ Indonesia với họa tiết tem cô gái.
Phần đầu xe nổi bật với giảm xóc trước hành trình ngược MSX, tay côn, tay phanh Accotsato và cốc dầu Rizoma.
Phần đầu xe nổi bật với giảm xóc trước hành trình ngược MSX, tay côn, tay phanh Accotsato và cốc dầu Rizoma.
Tay lái CNC nhập từ Thái Lan, cụm công tắc trái, phải Domino.
Tay lái CNC nhập từ Thái Lan, cụm công tắc trái, phải Domino.
Cặp vành với vành trước CNC nhôm hợp kim nguyên khối Racingboy với hệ thống phanh dùng ngàm Brembo Billet, đĩa Galfer.
Cặp vành với vành trước CNC nhôm hợp kim nguyên khối Racingboy với hệ thống phanh dùng ngàm Brembo Billet, đĩa Galfer.
Ống xả R9 Valencia với toàn bộ thân, pô, cổ làm từ titanium.
Ống xả R9 Valencia với toàn bộ thân, pô, cổ làm từ titanium.
Hệ thống phanh sau dùng ngàm Brembo 2 piston đối xứng, đĩa Galfer. Gắp nguyên bản thay bằng gắp nhôm, mang lại sự nhẹ nhàng.
Hệ thống phanh sau dùng ngàm Brembo 2 piston đối xứng, đĩa Galfer. Gắp nguyên bản thay bằng gắp nhôm, mang lại sự nhẹ nhàng
Hệ thống giảm xóc sau Ohlins với bình dầu rời. Ngoài ra, điểm xuyết trên xe là loạt ốc Proti titanium với giá thành tối thiểu khoảng 250.000 đồng một con ốc. Tổng chi phí cho loạt đồ chơi gắn trên chiếc Suzuki Raider này vào khoảng hơn 100 triệu đồng.
Hệ thống giảm xóc sau Ohlins với bình dầu rời. Ngoài ra, điểm xuyết trên xe là loạt ốc Proti titanium với giá thành tối thiểu khoảng 250.000 đồng một con ốc. Tổng chi phí cho loạt đồ chơi gắn trên chiếc Suzuki Raider này vào khoảng hơn 100 triệu đồng.
 Theo Hoàng Duy
Tri thức trực tuyến

Nổi bật

Mẹ 2 con Elly Trần ngày càng nổi loạn và nóng bỏng