Choáng với những món quà 'khác biệt' Phan Thành từng tặng Midu và Thúy Vi

16:12, 24/08/2016

Ai cũng choáng và không hiểu lí do tại sao lại có sự chênh lệch lớn đến vậy.

Ai cũng choáng và không hiểu lí do tại sao lại có sự chênh lệch lớn đến vậy.

Thúy Vi, cô gái 18 tuổi từng được biết đến là ngươi thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Midu và Phan Thành. Từ lúc nổi tiếng trên mạng, cô gái này còn khiến người ta phải sốc khi có những phát ngôn cũng như chia sẻ về lối sống phóng túng.

Phan Thanh blogtamsuvn (6)
Ai cũng tiếc nuối chuyện tình cảm đẹp của Midu và Phan Thành

Khởi nguồn của mối quan hệ giữa Phan Thành và Thúy Vi là lần anh chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen. Vị đại gia trẻ tuổi từng mua vé máy bay để Thúy Vi lên Sài Gòn gặp anh sau khi chỉ mới nói chuyện với nhau đúng một lần trên Facebook. Lần đó, cô đã được Phan Thành thuê sẵn khách sạn tại quận Tân Bình cho ở.

Theo Thúy Vi kể, sau 2 tuần qua lại thì hai người phát sinh mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Thúy Vi cho biết nguyên nhân đường ai nấy đi là do Phan Thành hứa sẽ tặng điện thoại, nhà, xe và chu cấp tiền hàng tháng cũng như giúp đóng phim nhưng không thực hiện như đã hứa. Trong lúc nóng giận, Thúy Vi đã chụp màn hình những tin nhắn giữa cô và Phan Thành rồi đăng lên Facebook nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như hiện tại.

Tin nhắn của Phan Thành và Thúy Vi. Thiếu gia Hà thành hứa mua nhà cho cô gái này
Tin nhắn của Phan Thành và Thúy Vi. Thiếu gia Sài thành hứa mua nhà cho cô gái này
Lộ bằng chứng Phan Thành gửi tiền cho Thúy Vi
Lộ bằng chứng Phan Thành gửi tiền cho Thúy Vi
Túi hiệu được cho là của Phan Thành tặng Thúy Vi
Túi hiệu được cho là của Phan Thành tặng Thúy Vi
Và chiếc Iphone này cũng vậy
Và chiếc Iphone này cũng vậy
Phan Thanh blogtamsuvn (8)

Bạn trai Phan Thành của Midu khét tiếng là tay chơi xế hộp có hạng. Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có. Cuộc sống của bạn trai cũ Midu đúng là khiến người ta phát hờn. Lúc còn yêu nhau hai người thường xuyên đi ăn, đi chơi hay dự sự kiện cùng nhau và thu hút được sự chú ý của truyền thông.

Tuy nhiên, không giống như những cặp đôi khác thường khoe khoang những món quà xa xỉ tặng nhau, Midu và Phan Thành hầu như lại không bao giờ khoe điều này. Duy nhất có một lần trên trang cá nhân, Phan Thành đăng tấm hình tay trong tay với bạn gái khoe đôi chiếc nhẫn đính kim cương anh tặng Midu. Còn Midu cũng thường xuyên khoe ảnh hàng hiệu nhưng đều nói là do bản thân tự sắm.

(Bộ sưu tập xe đáng ngưỡng mộ của Phan Thành)

Và đây có lẽ là món quà duy nhất anh tặng Midu được tiết lộ
Và đây có lẽ là món quà duy nhất anh tặng Midu được tiết lộ

Theo Một thế giới