Hari Won ngày càng 'hư và thị phi' hơn từ khi yêu Trấn Thành

08:28, 19/08/2016

Từ khi công khai yêu Trấn Thành, cái tên Hari Won đã phủ sóng dày đặc trên các mặt báo vì những scandal không hay về đời tư.

Từ khi công khai yêu Trấn Thành, cái tên Hari Won đã phủ sóng dày đặc trên các mặt báo vì những scandal không hay về đời tư.

Hari Won được biết đến với vai trò là một ca sỹ, thế nhưng cô gái mang hai dòng máu Việt, Hàn chỉ thực sự được công chúng "nhớ mặt biết tên" gắn liền với danh xưng cặp đôi ông già - bà già từ sau khi tham gia show truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" cùng bạn trai cũ Đinh Tiến Đạt. Cô nàng được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp dễ thương, hồn nhiên trong sáng và mối tình 9 năm giản dị kín đáo với chàng Rapper.

Thế nhưng, hình ảnh đẹp đó của Hari Won đã bỗng chốc tan biến từ sau khi chia tay mối tình với Đinh Tiến Đạt và bắt đầu hẹn hò yêu đương cùng danh hài Trấn Thành. Thay vì sự nghiệp phát triển, nữ ca sỹ gốc Hàn đã liên tục xuất hiện trên các mặt báo với những bê bối về chuyện đời tư. Từ vóc dáng, phong cách thời trang đến lời ăn, tiếng nói hay đi đâu làm gì, Hari Won đều trở thành tâm điểm của dư luận với vô số lời chỉ trích lên án.

s
Tình yêu phóng khoáng "cuồng hôn" nhất showbiz Việt

Nếu như trước đây khi yêu Đinh Tiến Đạt, Hari Won e dè nhẹ nhàng tế nhị "tiết kiệm" nụ hôn bao nhiêu thì đến khi yêu Trấn Thành nữ ca sỹ lại khiến người hâm mộ bất ngờ với cách thể hiện tình yêu thoải mái phóng khoáng mọi lúc mọi nơi từ chốn công cộng đến khi tạo dáng trước ống kính của mình.
Dù ở sự kiện, hậu trường, rạp chiếu phim hay nơi công cộng ngoài đường đều được cặp đôi biến hóa thành
Dù ở sự kiện, hậu trường, rạp chiếu phim hay nơi công cộng ngoài đường đều được cặp đôi biến hóa thành "công viên' để thể hiện tình yêu của mình.
Thậm chí cặp đôi còn khiến bao người phải lắc đầu khi hé lộ khoảnh khắc thoải mái ôm nhau ngủ trong rạp chiếu phim.

Thậm chí cặp đôi còn khiến bao người phải lắc đầu khi hé lộ khoảnh khắc thoải mái ôm nhau ngủ trong rạp chiếu phim.

Với cách thể hiện tình yêu phóng khoáng, nữ ca sỹ gốc Hàn không chỉ vướng nghi án bầu bí, mới đây nhất đã trở thành tâm điểm của dư luận khi bị cho rằng là nữ chính trong clip sex đang lan truyền trên các trang mạng xã hội dù hình ảnh nhân vật bị nhòe không rõ mặt.

Mọi chuyện đã sáng tỏ khi người trong cuộc lên tiếng thanh minh, phủ nhận mình không phải là nhân vật trong clip nóng và sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra, tuy nhiên điều này cũng phần nào ảnh hưởng ít nhiều đến danh dự và uy tín của Hari Won.

Hình ảnh khiến Hari Won đau đầu
Hình ảnh khiến Hari Won đau đầu
f
Phong cách thời trang sexy, hở bạo

Trước đây, khi yêu chàng Rapper - Hari Won là thường lựa chọn những trang phục khá đơn giản, có phần "kín cổng cao tường" như sơ mi kẻ ca rô, váy kẻ hay cùng lắm là những chiếc quần soóc ngắn ngay cả ở đời thường lẫn khi đi dự sự kiện.
s

Khi bên Đinh Tiến Đạt, Hari Won lựa chọn trang phục khá kín đáo.

Tuy nhiên, từ khi sánh bước bên Trấn Thành, trong những hoạt động gần đây dễ nhận thấy nữ ca sĩ gốc Hàn đã có vẻ ngoài sang chảnh, gợi cảm và có phần hở bạo hơn. Cô thường chọn cho mình những mẫu đầm hở vai, khoét sâu với thiết kế có phần cầu kỳ, kiểu cách hơn trước để khoe triệt để lợi thế hình thể.

Sánh bước bên Trấn Thành, Hari Won thường chọn cho mình  những bộ cánh khoe lợi thế hình thể
Sánh bước bên Trấn Thành, Hari Won thường chọn cho mình những bộ cánh khoe lợi thế hình thể
s

Ngoài ra, khác với sự giản dị trước đây, hiện tại Hari đã bắt đầu phối trang phục với những phụ kiện túi xách đắt giá của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior.

Chia sẻ về sự thay đổi này, Hari Won cho biết: "Thực ra Hari muốn tập trung mua nhà trước rồi mới quan tâm đến những nhu cầu cá nhân. Thế nên năm ngoái khi vừa mua được nhà, Hari đã tự thưởng cho mình bằng vài chiếc túi hiệu. Mình xài hàng hiệu từ năm trước chứ không phải bây giờ mới dùng. Nhưng gần đây, mọi người lại đem ảnh cũ ra đăng lại.

 Hơn thế, mình đã 31 tuổi nên không còn dám nhí nhảnh nữa mà chuyển sang phong cách gợi cảm, "phụ nữ hơn" trong các bộ ảnh và đã hở là phải sang, "hở mà rẻ tiền, tôi không bao giờ chịu"."

Trong công việc: bị tố chiêu trò, thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao

Hôm 10/08 vừa qua, Hari Won đã gây xôn xao dư luận khi bị bạn diễn Ngô Kiến Huy đăng đàn tố cáo đi trễ gây thiệt hại cả tỷ đồng của đoàn làm phim. Sự việc tưởng như đã lắng xuống sau khi Ngô Kiến Huy phân trần, tố cáo "bôi xấu" Hari Won chỉ là trò đùa.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó khi nữ ca sỹ gốc Hàn bị đồng nghiệp Vy Oanh đăng đàn kể chuyện cũ. Ngoài việc tố cáo làm việc không đúng giờ giấc của Hari Won, Vy Oanh còn khiến nhiều người bất ngờ với thắc mắc bỏ ngở cho rằng giọng ca "Anh cứ đi đi" có lây 'bệnh ngôi sao' của bạn trai Trấn Thành hay không?.

Vy Oanh tiết lộ: "Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ. Nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng... các bạn ấy không làm việc như vậy?.

Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé, bạn có thể qua mặt khán giả nhưng những đồng nghiệp hay tiếp xúc với bạn thì khó qua mặt lắm. Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu 'tài phải luôn đi đôi với đức', ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé".

s

Hơn thế, Vy Oanh còn khiến nhiều người phải đặt câu hỏi nghi vấn phải chăng Hari Won đang giở "chiêu trò" để qua mặt lấy tình yêu của khán giả sau chia sẻ đầy ẩn ý về giọng nói của nữ ca sỹ gốc Hàn: Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi một cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt.

Ngay sau lời tiết lộ nghi vấn của Vy Oanh, một clip cũ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt được cho là bằng chứng lật tẩy khả năng nói tiếng Việt của Hari Won. Clip được hé lộ đúng thời điểm nhạy cảm được nhiều cư dân mạng cho rằng đây là bằng chứng, chứng minh cho lời nói của Vy Oanh về Hari là có cơ sở.

Mặc dù ở mỗi scandal, Hari đều có những lời lên tiếng thanh minh hợp lý cho mình, thế nhưng ít nhiều điều đó vẫn ảnh hưởng tới hình ảnh của cô nàng.

Từ đó có thể thấy, sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won liên tục trở thành tâm điểm của dư luận với vô số scandal về đời tư ít nhiều đều có bóng dáng liên quan tới người bạn trai.

Theo Vietnamnet