Hoa hậu Việt Nam 2016: HH Đỗ Mỹ Linh dính nghi án sửa răng

15:22, 29/08/2016

Ngay khi vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị khán giả khai quật lại ảnh quá khứ và dính nghi án sửa răng.

Ngay khi vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị khán giả khai quật lại ảnh quá khứ và dính nghi án sửa răng.

Ngay khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bị nhiều người lên tiếng chê bai nhan sắc. Theo số đông khán giả, dù có gương mặt xinh xắn dễ nhìn nhưng vẻ đẹp của cô có phần mờ nhạt, không nổi trội để trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2016: HH Đỗ Mỹ Linh dính nghi án sửa răng - 1

Dù rất xinh đẹp nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn bị nhiều khán giả chê bai nhan sắc mờ nhạt

Đỉnh điểm là trong sáng nay, đồng loạt ảnh quá khứ của Hoa hậu được cư dân mạng khai quật lại. So sánh những bức ảnh trước và sau khi dự thi, người đẹp bị tố đã phải sửa răng từ trước khi tham dự cuộc thi để nụ cười hoàn hảo hơn.

Sự khác nhau giữa trước và sau khi tham dự cuộc thi khiến mọi người đặt nghi án cô đã trùng tu răng  Dễ thấy, trước đây Mỹ Linh có nụ cười hở lợi và hàm răng không đều. Tuy nhiên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, răng cô gọn gàng hơn nhiều, cũng không còn tình trạng hở lợi như trước nữa.
Sự khác nhau giữa trước và sau khi tham dự cuộc thi khiến mọi người đặt nghi án cô đã trùng tu răng Dễ thấy, trước đây Mỹ Linh có nụ cười hở lợi và hàm răng không đều. Tuy nhiên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, răng cô gọn gàng hơn nhiều, cũng không còn tình trạng hở lợi như trước nữa.
Nụ cười trước đây của cô cũng khác nhiều so với hiện tại  Để chứng minh điều  này, cộng đồng mạng còn đào xới được đoạn comment của cô với bạn bè trên mạng xã hội. Khi được hỏi về việc sửa răng để xinh đẹp hơn, Mỹ Linh đã thừa nhận điều này.

Nụ cười trước đây của cô cũng khác nhiều so với hiện tại

Để chứng minh điều này, cộng đồng mạng còn đào xới được đoạn comment của cô với bạn bè trên mạng xã hội. Khi được hỏi về việc sửa răng để xinh đẹp hơn, Mỹ Linh đã thừa nhận điều này.

Hoa hậu Việt Nam 2016: HH Đỗ Mỹ Linh dính nghi án sửa răng - 4

Đoạn comment trên mạng xã hội bị đào xới lại của Tân Hoa Hậu

Hiện tại Tân Hoa Hậu chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về scandal này. Nếu đây là sự thật thì việc này khá bất công, vì trước đây thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu đã phải rời cuộc thi vì làm răng sứ.

Và một Mỹ Linh với nụ cười hoàn hảo ở hiện tại, bên cạnh cô là thí sinh Nguyễn Thị Thành người đã bị ép buộc phải dừng cuộc thi vì làm răng sứ
Và một Mỹ Linh với nụ cười hoàn hảo ở hiện tại, bên cạnh cô là thí sinh Nguyễn Thị Thành người đã bị ép buộc phải dừng cuộc thi vì làm răng sứ.

Theo Khampha.vn