Khánh Ngân – nhân tố được dự đoán sẽ gây bất ngờ đêm chung kết The Face

17:33, 24/08/2016

Học trò team Phạm Hương càng ngày càng có những bước tiến lớn và bứt phá ở chặng cuối The Face.

Học trò team Phạm Hương càng ngày càng có những bước tiến lớn và bứt phá ở chặng cuối The Face.

Nếu ai theo dõi The Face từ đầu cho đến thời điểm này có lẽ đã chọn cho mình một gương mặt ấn tượng và đặc sắc nhất. Và trong số đó, hẳn nhiều người sẽ dành cho học trò còn lại team Phạm Hương – cô nàng Khánh Ngân một một sự yêu mến nhất định bởi những cố gắng và sự tỏa sáng của cô trong The Face.

Khánh Ngân bước vào The Face không phải là gương mặt hoàn toàn mới. Bởi cô nàng đã từng chinh chiến trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 và lọt vào top 15. Ngay từ khi xuất hiện, học trò Phạm Hương đã nhận được nhiều thiện cảm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng và sự duyên dáng, nhẹ nhàng của mình.

s

Ở những vòng thi đầu tiên, Khánh Ngân chưa thực sự nổi bật, cô nàng dường như bị chìm nghỉm giữa một Diệp Linh Châu cá tính, An Nguy nổi đình nổi đám và hàng loạt các đối thủ đáng gườm như Mai Ngô, Lilly Nguyễn ở đội bạn. Cùng với Ngọc Loan, Khánh Ngân cũng từng bị nhận xét là gương mặt một màu, không có nhiều sự khác biệt, trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng chứ không thực sự làm nổi bật lên cá tính của mình.

Thế nhưng đường xa mới biết sức ngựa, càng ngày Khánh Ngân càng tăng tốc trên chặng đua gần về đích và bỏ xa cô bạn thân cùng đội Ngọc Loan. Nếu ở 2, 3 đêm thi đầu, Khánh Ngân chưa nổi bật thì ở các thử thách tiếp theo, cô nàng này lại càng được lòng người xem bởi những gì mình đã thể hiện.

Trong phần thi catwalk với trang phục cô dâu, với cá tính dịu dàng, ngoan hiền đã giúp Khánh Ngân hoàn thành xuất sắc phần thi. Nhưng ngay cả những thử thách sở đoản, cần sự sắc sảo và cá tính thì Khánh Ngân cũng làm rất tốt. Trong phần thi chụp hình với vũ đạo, một cô gái trước giờ chưa từng biết nhảy đã nhận được lời khen ngợi từ HLV thị phạm Hà Hồ và giành chiến thắng ở thử thách cá nhân này. Đây là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực thay đổi bản thân không ngừng của học trò Phạm Hương, cũng đồng thời chứng tỏ rằng Khánh Ngân không hề một màu, nhạt nhòa như lời nhận xét ở những ngày đầu tiên.

Nhẹ nhàng trong trang phục cô dâu
Nhẹ nhàng trong trang phục cô dâu
khanh ngan the face blogtamsuvn (2)
Nhưng cũng không kém phần máu lửa khi thực hiện thử thách với vũ đạo

Cũng sau chiến thắng này, cô nàng dường như ngày càng tự tin nên mỗi tập phát sóng, khán giả truyền hình lại chứng kiến được sự thay đổi, lột xác không ngừng của Khánh Ngân qua từng thử thách. Hình ảnh một Khánh Ngân khi vui tươi sống động, lúc lại dịu dàng nền nã, có khi cần cũng sắc lạnh, cá tính như ai đã khiến người xem thực sự thích thú hơn.

Hồ Ngọc Hà khi chứng kiến Khánh Ngân thực hiện thử thách tạo dáng trên thảm đỏ, chứng kiến sự tự tin, những biểu hiện tự nhiên mà vẫn tỏa sáng đã nhận xét rằng: “Cô gái này đang ngày càng chứng tỏ mình ngày càng xứng đáng cho ngôi vị quán quân”. Còn ở thử thách thay quần áo trong ô tô, vì sự cố mà Khánh Ngân không thể mặc trang phục hoàn chỉnh mà để phải để hở phần lưng. Nhưng không hề bối rối hay lo lắng, Khánh Ngân vẫn thực hiện những bước catwalk ấn tượng và khéo léo di chuyển để che đi khuyết điểm trên bộ trang phục của mình. Chính vì thế mà HLV Lan Khuê rất thích thú với phần thi của học trò Phạm Hương và không ngớt lời khen ngợi cho phản ứng nhanh nhạy đó. Cả phần thi trả lời phỏng vấn học trò Phạm Hương cũng làm rất tốt với những câu trả lời ngắn gọn, sắc sảo, cũng không kém phần hài hước, đáng yêu. Sự thông minh trong cách xử lí tình huống, bản lĩnh khi thực hiện các thử thách không chỉ giúp Khánh Ngân nhận được sự tin tưởng của Phạm Hương mà còn chinh phục cả hai vị HLV Hà Hồ và Lan Khuê.

Tỏa sáng trên thảm đỏ
Tỏa sáng trên thảm đỏ
Tự tin và hài hước khi trả lời phỏng vấn
Tự tin và hài hước khi trả lời phỏng vấn

 

Duyên dáng đi catwalk dẫu vẫn đang mắc lỗi trang phục
Duyên dáng đi catwalk dẫu vẫn đang mắc lỗi trang phục
Mềm mại là thế
Mềm mại là thế
Nhưng khi cần cũng cá tính, mạnh mẽ chẳng kém ai  Phần thưởng cho quá trình lột xác là việc cô nàng là thí sinh cuối cùng còn lại trong team Phạm Hương và chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Nếu ở chặng đường cuối, Khánh Ngân dốc hết sức mình, bứt phá hình ảnh hơn nữa thì việc đạt thành tích cao chắc chắn không phải là chuyện quá khó khăn. Các fan hâm mộ đang vô cùng mong muốn cô nàng sẽ làm nên chuyện trong The Face, trở thành niềm tự hào của HLV Phạm Hương.

Nhưng khi cần cũng cá tính, mạnh mẽ chẳng kém ai

Phần thưởng cho quá trình lột xác là việc cô nàng là thí sinh cuối cùng còn lại trong team Phạm Hương và chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Nếu ở chặng đường cuối, Khánh Ngân dốc hết sức mình, bứt phá hình ảnh hơn nữa thì việc đạt thành tích cao chắc chắn không phải là chuyện quá khó khăn. Các fan hâm mộ đang vô cùng mong muốn cô nàng sẽ làm nên chuyện trong The Face, trở thành niềm tự hào của HLV Phạm Hương.

Theo Một thế giới