Những cảnh nóng để đời của Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy

16:12, 26/08/2016

Những cảnh nóng nồng nhiệt, táo bạo đã giúp Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh 'những hoa hậu đóng phim'.

Những cảnh nóng nồng nhiệt, táo bạo đã giúp Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh ‘những hoa hậu đóng phim’.

Cảnh nóng là phân đoạn hấp dẫn người xem nhưng vô cùng thử thách đối với diễn viên ít bề dày kinh nghiệm. Để có được những cảnh nóng sống động, cả ê – kíp phải làm việc nghiêm túc, vất vả nhằm khai thác góc cạnh nghệ thuật nhất của hành động vốn trần tục. 

Xuất thân là những người đẹp chưa từng chạm ngõ điện ảnh, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy và Vũ Ngọc Anh khiến khán giả bất ngờ khi diễn xuất cảnh nóng vô cùng chân thực. Sự dũng cảm khi trút bỏ xiêm y, hết mình vì nghệ thuật đã giúp 3 nhan sắc Việt có được những cảnh quay đáng nhớ.

Vũ Ngọc Anh

Lần đầu tiên Vũ Ngọc Anh thử sức với điện ảnh lại là khi top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 vào vai cô gái bị cưỡng bức. Trong phim ‘Quyên’, Vũ Ngọc Anh và bạn diễn Trần Bảo Sơn có tới 3 cảnh nóng táo bạo trong khung cảnh ngôi nhà gỗ lẻ loi giữa rừng núi. Chồng cũ Trương Ngọc Ánh không ngần ngại nude 100% để thực hiện màn chiếm đoạt.

Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, cảnh nóng, vũ ngọc anh
Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, cảnh nóng, vũ ngọc anh

Vũ Ngọc Anh có tới 3 cảnh nóng dữ dội trong phim ‘Quyên’

Được biết, đây là vai diễn khiến top 5 Hoa hậu Việt Nam vô cùng áp lực. Bên cạnh việc phải diễn tròn vai Quyên với những tâm trạng dằng xé trong mỗi lần bị chà đạp, cô còn phải thể hiện những hành động phức tạp chưa từng trải qua trong đời. 3 lần bị ‘cưỡng bức’ là 3 thử thách khó khăn nhất trong sự nghiệp đóng phim của Vũ Ngọc Anh. Trong 2 cảnh nóng đầu tiên, nhân vật Quyên ghê sợ, hoảng loạn vì sự tàn bạo của Hùng (Trần Bảo Sơn ). Vậy nhưng, trong lần bị làm nhục thứ 3, cô gái này đã thể hiện trạng thái buông xuôi và cam chịu. Càng về sau, Vũ Ngọc Anh càng hở bạo và nhập vai, thu hút người xem.

Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, cảnh nóng, vũ ngọc anh

Mai Phương Thúy

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy nhận lời tham gia bộ phim ‘Âm tính’ với vai diễn số phận đầy thử thách. Trong phim, người đẹp phải trải qua nhiều biến cố: từ một cô gái nhà nghèo có nhan sắc nuôi giấc mơ trở thành hoa hậu và sa ngã bởi những cám dỗ trên đường đời. Nhân vật của Mai Phương Thúy bởi ham mê vật chất đã chấp nhận trở thành vợ bé của một đại gia có vợ. Khi chồng thất thế, cô chán nản rồi trượt dài trên con đường vũ trường, ma túy

Ảnh: Mai Phương Thúy hy sinh rất nhiều cho cảnh quay từng gây nhiều tranh cãi.

Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, cảnh nóng, vũ ngọc anh

Cảnh nóng của Mai Phương Thúy trong ‘Âm tính’ cũng là một phân cảnh bị cưỡng hiếp. Trong một lần thác loạn, Minh (Mai Phương Thúy) bị chuốc say và trở thành ‘mồi’ của một gã đàn ông ham dục vọng. Diễn xuất phổ biến trong cảnh nóng này của Mai Phương Thúy là hành động chống trả một cách yếu đuối, bất lực. Cô nhiều lần dẫy dựa nhưng không thoát khỏi kẻ cưỡng hiếp to lớn. May mắn cho Minh khi sau đó đã được người thân giải thoát.

Sau bộ phim này, Mai Phương Thúy nhận được khá nhiều lời khen bởi sự dũng cảm rũ bỏ hình ảnh Hoa hậu ngoan hiền để hy sinh vì nghệ thuật.

Ảnh: ‘Minh’ như chú thỏ non vừa thoát khỏi móng vuốt của kẻ thù.

Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, cảnh nóng, vũ ngọc anh

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh xuất thân là sinh viên thanh nhạc nhưng cô có không ít vai diễn nhiều ấn tượng. Được mệnh danh là ‘Hoa hậu cảnh nóng’ cô sở hữu kha khá những phân đoạn nồng nhiệt táo bạo trong sự nghiệp diễn xuất ngắn ngủi của mình.

Nói về việc Hà Kiều Anh ‘cởi’ để nhập vai, khán giả Việt hẳn chưa quên bộ phim ‘Người tình mộng mơ’ của đạo diễn Trần Phương. Khi ấy, hoa hậu vừa mới 16 tuổi và không ngần ngại khỏa thân trước bạn diễn Lê Tuấn Anh cùng toàn bộ ê – kíp. Sau khi đăng quang, người đẹp tiếp tục gây sốc với cảnh tắm suối khoe khuôn ngực đầy và tấm lưng trần nõn nà đầy sức sống. Đó là một trong những cảnh quay ấn tượng trong bộ phim Lục Vân Tiên.

Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, cảnh nóng, vũ ngọc anh

Trong ‘Đẻ mướn’, Hà Kiều Anh đóng cặp cùng Chi Bảo vào vai đôi vợ chồng thủy chung nhưng hiếm muộn. Sự khát khao được làm mẹ của nhân vật đã cho Hà Kiều Anh những phân đoạn ái ân nồng nhiệt, nóng bỏng. Như thường lệ, hoa hậu khoe trọn nét mặn mà, gợi cảm của người phụ nữ lứa tuổi chín muồi. Cô cũng thể hiện chân thực sự hòa quyện, say đắm và hạnh phúc khi đạt đỉnh thăng hoa bên chồng.

Ảnh: Cảnh ân ái nồng nhiệt của Kiều Anh và Chi Bảo là điểm nhấn khó quên trong ‘Đẻ mướn’.

Theo Vietnamnet