Bà mẹ đơn thân Trương Bá Chi ngày càng lôi cuốn, quyến rũ!

06:23, 12/09/2016

Vượt qua giông bão của cuộc hôn nhân không như ý với Tạ Đình Phong và dư âm của vụ scandal 'ảnh nóng' với Trần Quán Hy, ở tuổi 36, bà mẹ hai con Trương Bá Chi vẫn ngày càng mặn mà, quyến rũ khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Grazia.

Vượt qua giông bão của cuộc hôn nhân không như ý với Tạ Đình Phong và dư âm của vụ scandal 'ảnh nóng' với Trần Quán Hy, ở tuổi 36, bà mẹ hai con Trương Bá Chi vẫn ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Xuất hiện trên trang bìa  tạp chí Grazia là hình ảnh một Trương Bá Chi mạnh mẽ, tự tin, đầy bản lĩnh nhưng cũng vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Sau một thời gian dài tạm xa màn ảnh vì những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống riêng, mới đây, Bá Chi đã trở lại với dự án phim hành động mới mang tên Out of Control, hợp tác cùng ca sĩ T.O.P (Big Bang) và ngôi sao phim kỳ cựu của Hollywood - AlPacino.

Lấy bối cảnh và thực hiện toàn bộ các cảnh quay tại Đức, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Lucy Lin (Trương Bá Chi) - một nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc tới Đức để tham dự một buổi lễ trao giải quan trọng ở thành phố Berlin. Cũng chính tại đây, cô bất ngờ bị bắt cóc và cuốn vào hàng loạt những âm mưu vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Nhận được nhiệm vụ, Tom Young (T.O.P) - một đặc vụ cảnh sát Interpol gốc Hàn bắt đầu lao vào công cuộc tìm kiếm và bảo vệ Lucy, phá tan âm mưu khủng bố của kẻ địch. Cũng từ đây, mối tình lãng mạn giữa chàng cảnh sát trẻ tài năng và nữ diễn viên xinh đẹp bắt đầu chớm nở...

Với nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, nhiều pha hành động đẹp mắt, đầy kịch tính cùng dàn diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp, Out of control hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn đáng trông đợi nhất trong nửa cuối năm 2016.

Ngọc Linh (Theo CE)