Bê bối tình dục, chất gây nghiện không thể dập tắt sự nghiệp của 4 mỹ nam này

21:18, 10/09/2016

Trong môi trường giải trí khắc nghiệt như Kbiz, dính vào scandal đôi khi đồng nghĩa với việc kết thúc sự nghiệp. Thế nhưng cũng có một số sao Hàn vẫn vượt qua được tai tiếng để duy trì tên tuổi.

Trong môi trường giải trí khắc nghiệt như Kbiz, dính vào scandal đôi khi đồng nghĩa với việc kết thúc sự nghiệp. Thế nhưng cũng có một số sao Hàn vẫn vượt qua được tai tiếng để duy trì tên tuổi.

f

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun là ngôi sao hạng A trong làng giải trí xứ sở Kim chi. Anh gặt hái thành công trong cả mảng phim truyền hình và điện ảnh. Trên màn ảnh nhỏ, Lee Byung Hun từng gây sốt với những tác phẩm có rating cao như All In hay Iris. Trong khi đó, ngôi sao sinh năm 1970 này cũng làm mưa làm gió màn ảnh rộng với những bộ phim A Bittersweet Life, The Good, the Bad, the Weird, I Saw the Devil và Masquerade.

Bên cạnh đó, tên tuổi của Lee Byung Hun còn vượt lãnh thổ Hàn sang Hollywood. Anh tham gia nhiều bộ phim Mỹ đáng chú ý như G.I. Joe: The Rise of Cobra, G.I. Joe: Retaliation, Terminator Genisys...

Nửa cuối năm 2014, khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi thì Lee Byung Hun dính bê bối tình dục. Từ đây, hình tượng tốt đẹp của anh hoàn toàn sụp đổ trong lòng khán giả hâm mộ. Anh bị công chúng chỉ trích gay gắt. Hàng loạt hợp đồng quảng cáo của Lee Byung Hun cũng như các nghệ sĩ đầu quân dưới trướng công ty quản lý của anh đều bị ảnh hưởng. Một số bộ phim của Lee Byung Hun phải lùi lịch công chiếu.

Tưởng chừng sự nghiệp của Lee Byung Hun sẽ kết thúc tại đó. Thế nhưng đến cuối năm 2015, khi scandal lắng xuống, anh đã có sự trở lại ấn tượng với sự ra mắt bộ phim điện ảnh Inside Men. Dù có giới hạn độ tuổi nhưng bộ phim vẫn thu hút hơn 9,1 triệu khán giả tới rạp, trở thành một trong những phim điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

s

Song Seung Hun

Với "cơn sốt" của bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu, Song Seung Hun trở thành mỹ nam "vạn người mê". Anh là một trong những ngôi sao đầu tiên của làn sóng Hallyu. Tuy nhiên, danh tiếng của anh "tụt dốc không phanh" sau khi bị tố cố tình trốn nghĩa vụ quân sự. Để cứu vớt tên tuổi, Song Seung Hun phải công khai xin lỗi rồi nhập ngũ.

Sau khi xuất ngũ, Song Seung Hun chờ một thời gian để scandal thực sự chìm xuống rồi mới trở lại màn ảnh. Anh đã có màn tái xuất thành công vào năm 2008 với bộ phim truyền hình Phía đông vườn địa đàng. Sắp tới, mỹ nam này hứa hẹn gây sốt với tác phẩm Saimdang, the Herstory, sánh cặp bên Lee Young Ae.

g

Jang Hyuk

"Bỏ túi" những bộ phim đình đám như Volcano High, Jungle Juice, Cô gái thông minh..., Jang Hyuk là một trong những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Hàn những năm đầu thập niên 2000. Thế nhưng đến cuối năm 2004, mỹ nam này lại dính vào scandal trốn tránh nghĩa vụ quân sự. Khi bị phát hiện, anh không còn lựa chọn nào khác ngoài xin lỗi và nhập ngũ.

Sau đó, Jang Hyuk nỗ lực không ngừng để xây dựng lại tên tuổi. Thank You - bộ phim đầu tiên sau khi xuất ngũ của anh đã rất thành công về mặt tỷ suất người xem. Tiếp đó, Jang Hyuk còn tham gia nhiều bộ phim đình đám khác như Chuno, Deep-rooted Tree, Shine or Go Crazy.

f

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ thành công của vai diễn Lee Shin trong bộ phim truyền hình Goong. Thế nhưng, sự nghiệp đầy triển vọng của anh bỗng chốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi anh bị bắt vì sử dụng chất gây nghiện vào năm 2009.

Khi ra tòa, Joo Ji Hoon bị kết án 6 tháng tù, 1 năm án treo, 120 giờ lao động công ích và phạt tiền. Trong thời gian chờ đợi scandal lắng xuống, anh quyết định nhập ngũ. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Joo Ji Hoon nhanh chóng trở lại màn ảnh. Anh dần lấy lại vị thế trên màn ảnh nhỏ nhờ bộ phim truyền hình đình đám Mask năm 2015.

Theo Vietnamnet