Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà phản ứng gây sốc

18:40, 06/09/2016

Quá bức xúc trước việc bị quy chụp đã phẫu thuật thẩm mỹ, nữ hoàng giải trí không ngại lên tiếng "dằn mặt" chủ nhân lời đồn.

Quá bức xúc trước việc bị quy chụp đã phẫu thuật thẩm mỹ, nữ hoàng giải trí không ngại lên tiếng "dằn mặt" chủ nhân lời đồn.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì ngày càng xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác và thời gian. Tuy nhiên, nghi án cũng chỉ là nghi án và người trong cuộc đã hoàn toàn phủ nhận, nữ hoàng giải trí khẳng định rằng cô chưa từng đụng đến dao kéo để hoàn thiện nhan sắc của mình. Nhưng mới đây, một người từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông lại bất ngờ đăng tải một bức ảnh Hồ Ngọc Hà đứng cạnh ca sĩ Quang Dũng cách đây khá lâu, khi cả hai đang ở độ tuổi đôi mươi và ám chỉ về việc Hà Hồ “đập mặt đi làm lại”, sửa sang, trùng tu nhan sắc của mình. Người này còn dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã, bất lịch sự dành cho nữ hoàng giải trí.

ho ngoc ha blogtamsuvn (1)
Chủ topic không đặt nghi án mà khẳng định luôn việc Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay khi đọc được những thông tin bôi nhọ hình ảnh một cách quá đáng như vậy, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng bức xúc, tức giận và trực tiếp comment ngay trên bài đăng của chủ topic nói trên. Nữ hoàng giải trí thẳng thắn khẳng định lại lần nữa: “Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn”. Kèm với đó là lời nhắn nhủ đanh thép: “Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!”.

ho ngoc ha blogtamsuvn (2)
Điều này khiến cho nữ hoàng giải trí không khỏi bức xúc

Dòng comment này của Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng, bởi lời lẽ của người chủ topic vô cùng quy chụp và thiếu thuyết phục. Thậm chí những người dù không phải fan Hồ Ngọc Hà cũng có thể thấy việc đẹp lên theo thời gian là nhờ vào tuổi tác, thời gian cũng như phương pháp làm đẹp.

NTK Lý Quý Khánh cũng ra mặt bảo vệ đàn chị thân thiết: “Anh à, chị Hà không làm gì cả, anh nói vậy là một chiều và quá cảm xúc rồi. Vô tình xúc phạm người khác!”.

ho ngoc ha blogtamsuvn (4)
Lý Quý Khánh bênh vực Hà Hồ

Trong một bài phỏng vấn, nữ hoàng giải trí ngậm ngùi chia sẻ về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của mình: “Từ trước đến nay, hễ có bài viết đề cập đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tên của tôi luôn luôn được nhắc đến”.  Nhưng nữ ca sĩ khẳng định chắc nịch: “Tuy nhiên, tôi khẳng định mình chưa từng làm bất cứ điều gì để thay đổi ngoại hình”.

ho ngoc ha blogtamsuvn (5)
Quả thật, Hồ Ngọc Hà có sự chuyển biến nhan sắc mạnh mẽ theo thời gian, tuy nhiên các fan đều cho rằng đó là sự lột xác qua năm tháng, tuổi tác, cách làm đẹp chứ những đường nét cũ vẫn nguyên vẹn

Theo Một Thế Giới
Tin gốc