Cường Đô la yêu ai?

18:54, 06/09/2016

Mặc dù Quốc cường và Hồ Ngọc Hà đã quyết định làm bạn, nhưng không ít người hâm mộ vẫn mong mỏi hai người quay về bên nhau.

Mặc dù Quốc cường và Hồ Ngọc Hà đã quyết định làm bạn, nhưng không ít người hâm mộ vẫn mong mỏi hai người quay về bên nhau.

Gần đây, chuyện tình cảm của thiếu gia Cường Đô la lại làm dậy sóng dư luận khi liên tục có những đồn đoán anh và hotgirl Hạ Vi đang trục trặc, mâu thuẫn với nhau và có khả năng đã chia tay.

Thông tin này cũng khiến cho đông đảo những người luôn hâm mộ, ủng hộ cho anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại mở ra một hy vọng rằng hai người sẽ nối lại tình xưa nghĩa cũ.

 
Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, sau khi show giải trí The Face mà Hà Hồ đảm nhận vai trò giám khảo kết thúc, người đẹp đã thẳng thắn và rõ ràng cho biết rằng, bản thân cô không hề còn lại chút tình cảm yêu đương trai gái hay chút cảm giác nào đó còn xót lại với chồng cũ.

Người đẹp liên tục thốt ra những câu như "chả có cảm giác gì", " tình cảm đã hết" như muốn khẳng định chắc chắn về cảm xúc của mình với Quốc Cường. Giữa hai người giờ đây chỉ có mối quan hệ bạn bè và sau này cũng vậy.

Tuy nhiên, đó chỉ là cảm xúc từ phía Hà Hồ dành cho chồng cũ, còn phía Cường Đô la, liệu rằng anh cũng có những suy nghĩ, cảm xúc như vậy hay không thì chưa ai biết chắc.

Mặc dù không ai nói rõ một lời nào, nhưng cả anh và bạn gái Hạ Vi đều đột nhiên có những hành động bất thường khiến công chúng không khỏi ngờ vực.

Cường Đô la thì bỗng dưng xóa hết ảnh của bạn gái "vạn người mê" trên Facebook, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên hai mẹ con Hà Hồ. Trong khi đó, người đẹp Hải Phòng lại ngẫu nhiên hát vu vơ "Anh cứ đi đi" dù giọng hát không đâu vào đâu trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, khi trả lời phỏng cô lại nói rằng: "Ai cũng lớn cả, tôi không thể nào đi theo năn nỉ anh ơi đừng đi yêu người khác nhé. Đời anh anh lo, đời em em lo. Khi nào anh muốn đi thì anh cứ đi đi".

Cường Đô la

Mặc dù câu hỏi được đặt ra cho Hạ Vi rằng nếu cô đặt mình trong vị trí của Tấm bị người khác giành mất bạn trai thì cô sẽ như thế nào. Thay vì nói sẽ níu kéo, chiến đấu bảo vệ tình yêu, Hạ Vi lại tỏ ra khá dửng dưng bất cần.

Nhiều người hâm mộ cho rằng phải chăng tin đồn cô xích mích với Cường Đô la là đúng, và hai người thực sự đang ở trên biên giới rạn nứt. Và phải chăng người đẹp đang giận dỗi Cường, muốn thông qua câu trả lời này để ngụ ý đến người yêu rằng "không anh tôi vẫn sống tốt".

Những sự việc của hai người xảy ra nối tiếp nhau khiến dư luận cho rằng rất có thể Cường Đô la không còn yêu Hạ Vi nữa, nên anh ra đi.  Nguyên nhân của sự tan vỡ này có thể vì Cường vẫn còn chút tình cảm nào đó cho vợ cũ Hà Hồ và anh muốn được quay về bên cô.

Hồi tháng 4 năm nay, mặc dù lúc này đang hẹn hò với Hạ Vi, nhưng Cường lại bỗng nhiên chia sẻ những lời tâm sự đầy chân thành và xúc động trên trang cá nhân, nội cung của status này hướng vào Hà Hồ.

Những câu của đại gia Phố Núi như "Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy". Câu nói này nhanh chóng gây sốt trong dư luận, đông đảo đều tin rằng Cường vẫn dành một sự quan tâm, yêu thương lớn cho người phụ nữ từng gắn bó cuộc đời với mình.

Bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng Hạ Vi ghen bóng ghen gió với Hà Hồ. Có thể điều này khiến Cường Đô la chán ngán, mệt mỏi và hết tình cảm với cô, hoặc không thì là tức giận.

Hạ Vi

Không ít chia sẻ của cả Cường và Hà Hồ đều cho rằng, họ giờ đây chỉ có thể làm bạn tốt mà không thể quay về bên nhau. Còn về phần Cường, anh tâm sự bản thân cần một người phụ nữ có thể hiểu được mình ở bên, để tin, để sẻ chia, cần một người thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng cuộc đời.

Phải chăng, người đàn ông đã đi qua một đời vợ này đã không tìm thấy những cảm giác thân thiết, tin cậy và sự thống hiểu nhau ở Hạ Vi. Trong khi đó, giữa anh và vợ cũ, dù không chung chăn chung gối nữa lại vẫn rất hợp và hiểu được nhau.

Trong chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khi được hỏi về việc chồng cũ không xóa ảnh của cô trên Facebook, nữ ca sĩ tự tin đáp rằng: "Cường chả có lý do gì để ghét tôi cả. Tôi tin rằng Cường là người hiểu rõ câu chuyện vì tôi từng là người rất hết lòng với Cường. Và đến giờ phút này, tôi cũng chẳng làm gì hay nói gì đến người bạn cũ của tôi".

Câu trả lời này khiến nhiều người dễ liên tưởng rằng, Cường Đô la không ghét nên không xóa ảnh Hà Hồ, vậy có lẽ nào anh ghét nên mới xóa ảnh bạn gái Hạ Vi.

Theo Một thế giới