Đây là lý do Hoa hậu Mỹ Linh thường xuyên che miệng khi cười

14:01, 06/09/2016

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh bị cư dân mạng soi khá kỹ bởi hành động 'lạ' khi liên tục che miệng khi cười.

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh bị cư dân mạng soi khá kỹ bởi hành động "lạ" khi liên tục che miệng khi cười.

Dù không phải là cái tên được nhiều người dự đoán trở thành hoa hậu Việt Nam nhưng trong đêm chung kết Đỗ Mỹ Linh đã tỏa sáng. Cô thu hút nhờ khuôn mặt thanh tú, phúc hậu. Tuy nhiên, sau cuộc thi, cũng có không ít tranh cãi về nhan sắc hiện tại của Hoa hậu.

Một trong số những đặc điểm thú vị của Tân Hoa hậu mà khán giả khá chú ý là việc cô nàng thường có thói quen đưa tay lên che miệng mỗi khi cười. Đây có thể xem như một hành động duyên dáng và tránh được những cảnh ‘quá đà’ khi lên hình của Hoa hậu. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ hơn sẽ thấy, không phải ngẫu nhiên mà người đẹp sinh năm 1996 lại có thói quen này.

Hoa hậu Mỹ linh khéo léo che miệng trước ống kính báo chí.  Mới đây nhất, trong chuyến về thăm trường cấp 3, hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện duyên dáng, xinh đẹp với chiếc áo dài trắng. Dù vậy, không khó để nhận ra cô cười vẫn bị hở lợi, dù hoa hậu đã  cố “níu” lại nụ cười duyên bằng cách đưa tay lên che miệng.

Hoa hậu Mỹ linh khéo léo che miệng trước ống kính báo chí.

Mới đây nhất, trong chuyến về thăm trường cấp 3, hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện duyên dáng, xinh đẹp với chiếc áo dài trắng. Dù vậy, không khó để nhận ra cô cười vẫn bị hở lợi, dù hoa hậu đã cố “níu” lại nụ cười duyên bằng cách đưa tay lên che miệng.

Ở góc máy này, có thể thấy, Tân Hoa hậu lộ khuyết điểm cười hở lợi
Ở góc máy này, có thể thấy, Tân Hoa hậu lộ khuyết điểm cười hở lợi
Lúc không chú ý, nụ cười của Hoa hậu hơi kém hoàn hảo  Sau khi vừa đăng quang, câu chuyện nhan sắc của Mỹ Linh đã trở thành đề tài gây tranh cãi của cư dân mạng. HH Mỹ Linh đã bị “đào mộ” được nhiều hình ảnh trước đây của cô nàng. Bên cạnh đó, nghi vấn về việc Tân Hoa hậu từng làm răng cũng là vấn đề nóng hổi.

Lúc không chú ý, nụ cười của Hoa hậu hơi kém hoàn hảo

Sau khi vừa đăng quang, câu chuyện nhan sắc của Mỹ Linh đã trở thành đề tài gây tranh cãi của cư dân mạng. HH Mỹ Linh đã bị “đào mộ” được nhiều hình ảnh trước đây của cô nàng. Bên cạnh đó, nghi vấn về việc Tân Hoa hậu từng làm răng cũng là vấn đề nóng hổi.

Sự khác biệt của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày ấy và bây giờ.  Trước luồng thông tin này, Hoa hậu Mỹ Linh đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố mình chưa hề dùng bất kỳ phương pháp nào để chỉnh sửa nhan sắc. Có lẽ cùng với thời gian, người đẹp đã biết cách tiết chế hình ảnh và nụ cười sao cho duyên dáng nhất mỗi lần xuất hiện.

Sự khác biệt của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày ấy và bây giờ.

Trước luồng thông tin này, Hoa hậu Mỹ Linh đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố mình chưa hề dùng bất kỳ phương pháp nào để chỉnh sửa nhan sắc. Có lẽ cùng với thời gian, người đẹp đã biết cách tiết chế hình ảnh và nụ cười sao cho duyên dáng nhất mỗi lần xuất hiện.

 Theo Một Thế Giới
Tin gốc