Dũng 'khùng' tái xuất với phim ngắn 'Khi Tôi Là Tôi'

15:25, 09/09/2016

Được biết đến là một trong những đạo diễn, nhà biên kịch "mát tay", Nguyễn Quang Dũng lần đầu thử sức với thể loại phim ngắn " Khi Tôi Là Tôi".

Được biết đến là một trong những đạo diễn, nhà biên kịch “mát tay”, Nguyễn Quang Dũng lần đầu thử sức với thể loại phim ngắn “ Khi Tôi Là Tôi”.

Bộ phim được đồng hành bởi thương hiệu Pond’s, với lối kể chuyện nhẹ giản dị mà gần gũi với cuộc sống đầy màu sắc của giới trẻ, “Khi Tôi là Tôi” hứa hẹn tác phẩm điện ảnh đáng xem trong mùa thu năm nay.

Mạch phim xoay quay chuyện tình cảm giữa Mai My (Ninh Dương Lan Ngọc), Minh My (Hạ Vi) và Kiên (Rocker Nguyễn). Trong phim cô nàng Mai My đem lòng yêu anh chàng điển trai Kiên. Mai My luôn tự ti về ngoại hình của mình vì những em “mụn” luôn đeo bám trên gương mặt nên cô không dám nói thật tình cảm của mình với Kiên. Cuối cùng cô đành phải tìm đến cô bạn thân nhất của mình Minh My để tiếp cận Kiên. Mọi rắc rối bắt đầu từ đây.

Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ về bộ phim trong buổi công chiếu
Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ về bộ phim trong buổi công chiếu
Rocker Nguyễn với vẻ đẹp “nam thần” sánh bước cùng hai người đẹp.  Bộ phim được đầu tư công phu với những cảnh quay đẹp mắt cùng dàn diễn viên đầy sức hút như Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi và Rocker Nguyễn.  Ninh Dương Lan Ngọc ghi điểm tuyệt đối với khán giả qua vai diễn phản diện- Cám trong phim “Tấm Cám – Chuyện Chưa Kể”. Với “Khi Tôi Là Tôi” là một vai diễn hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đáp ứng được kì vọng của khán giả.  Dù chưa thật sự ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua vai “Tấm” nhưng không thể phũ nhận sự cô gắng của Hạ Vi. Đến với vai diễn Minh My, Hạ Vi thật sự đã lột xác với lối diễn xuất tự nhiên hơn. Một Hạ Vi đẹp nhẹ nhàng trong sáng qua bàn tay tài hoa của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Thật không “ngoa” khi Hạ Vi được mệnh danh là mỹ nữ vạn người mê.  Tối ngày 8/9, bộ phim “Khi Tôi Là Tôi” chính thức ra mắt ở TP Hồ Chí Minh, dàn diễn viên đã có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ. Dũng “khùng” hào hứng chụp hình selfie cùng các diễn viên.

(Rocker Nguyễn với vẻ đẹp “nam thần” sánh bước cùng hai người đẹp)

Bộ phim được đầu tư công phu với những cảnh quay đẹp mắt cùng dàn diễn viên đầy sức hút như Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi và Rocker Nguyễn.

Ninh Dương Lan Ngọc ghi điểm tuyệt đối với khán giả qua vai diễn phản diện- Cám trong phim “Tấm Cám – Chuyện Chưa Kể”. Với “Khi Tôi Là Tôi” là một vai diễn hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đáp ứng được kì vọng của khán giả.

Dù chưa thật sự ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua vai “Tấm” nhưng không thể phũ nhận sự cô gắng của Hạ Vi. Đến với vai diễn Minh My, Hạ Vi thật sự đã lột xác với lối diễn xuất tự nhiên hơn. Một Hạ Vi đẹp nhẹ nhàng trong sáng qua bàn tay tài hoa của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Thật không “ngoa” khi Hạ Vi được mệnh danh là mỹ nữ vạn người mê.

Tối ngày 8/9, bộ phim “Khi Tôi Là Tôi” chính thức ra mắt ở TP Hồ Chí Minh, dàn diễn viên đã có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ. Dũng “khùng” hào hứng chụp hình selfie cùng các diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc và "Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi “kẻ tám lạng người nửa cân” rạng rỡ xuất hiện trong lễ ra mắt phim.
Ninh Dương Lan Ngọc và "Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi “kẻ tám lạng người nửa cân” rạng rỡ xuất hiện trong lễ ra mắt phim.
Ninh Dương Lan Ngọc và "Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi “kẻ tám lạng người nửa cân” rạng rỡ xuất hiện trong lễ ra mắt phim.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên và đại diện thương hiệu Pond’s – nhà đồng hành của phim đã có những giây phút giao lưu cùng khán giả vô cùng vui vẻ.

“Khi Tôi Là Tôi” không chỉ là câu chuyện về tình yêu, tuổi trẻ, cũng không chỉ về tam giác tình yêu Mai My-Minh My-Kiên mà nó còn chứa đựng những thông điệp gần gũi. Nói cách khác, khán giả cho dù bất kì ai cũng có thể thấy một phần quá khứ, hiện tại và tương lai của mình thông qua bộ phim “Hãy thoát khỏi lớp vỏ bọc muôn thưở, dũng cảm đối mặt với mọi vấn đề bởi trốn tránh không phải là cách. Từ đó tìm ra phương án giải quyết và rồi tận hưởng cuộc sống”

Bộ phim “Khi Tôi Là Tôi” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/9, cùng đón xem bộ phim này tại https://ww.facebook.com/pondsvietnam

Theo VnMedia